เลือกตั้งและการเมือง

นายก จับมือแน่นแชะภาพ เป็นที่ระลึก ชัชชาติ-นายกพัทยา บอกเป็นพี่น้องกันทั้งนั้น

โดย onjira_n

17 มิ.ย. 2565

102 views


พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นำนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เยี่ยมชมตึกไทยคู่ฟ้าและตึกภักดีบดินทร์ รวมทั้งบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาลอย่างเป็นกันเอง โดยนายกฯ ทำหน้าที่เสมือนไกด์พาทัวร์พร้อมแนะนำอย่างอารมณ์ดี



ทั้งนี้ช่วงหนึ่ง พลอ.ประยุทธ์ กล่าวกับนายชัชชาติว่า “เราก็พี่น้องกันทั้งนั้น ยังเคยเจอกันหลายงาน อย่างเช่นตอนน้ำท่วมก็เคยเจอ ไปช่วยกันแก้ปัญหา”ขณะที่ นายชัชชาติ กล่าวตอบรับว่า “ขอบคุณครับ ทำงานเพื่ออนาคตครับท่าน”



จากนั้นนายกฯ พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายชัชชาติ และนายปรเมศวร์ ได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า โดยนายกรัฐมนตรีได้จับมือกับนายชัชชาติ และนายปรเมศวร์ ในระหว่างถ่ายภาพอีกด้วย



ภายหลังนายกรัฐมนตรีได้พาเยี่ยมชมสถานที่ภายในทำเนียบรัฐบาล นายชัชชาติ ได้เข้าไปพูดคุยและทักทายกับบรรดาข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทำเนียบฯ โดยระบุว่า "ดีใจได้มาเจอคนเก่าๆที่คุ้นเคย 8 ปี เปลี่ยนไปเยอะ" พร้อมถ่ายภาพกับบรรดาข้าราชการที่ยืนรออยู่เพื่อขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไป



คุณอาจสนใจ

Related News