เลือกตั้งและการเมือง

เกินคาด! 'ชัชชาติ' อึ้งกระแส 'ชัชชาติฟีเวอร์' ปชช.รอต่อคิวร่วมแชะภาพนาน 4 ชม.

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2565

356 views

กลายเป็น กระแส ‘ชัชชาติฟีเวอร์ ’  ที่ไม่ว่าผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ จะปฏิบัติภารกิจ ลงพื้นที่ไปที่ไหนจะมีประชาชนแห่มาต้อนรับ ตามกรี๊ดและรอถ่ายรูปร่วมกับท่านผู้ว่าเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าฮอตยิ่งกว่าซูปเปอร์สตาร์ ซะอีก  งานนี้ทาง ไทยรัฐออนไลน์  ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ผู้ว่าชัชชาติ ถึงความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสชัชชาติฟีเวอร์ ที่เกิดขึ้น


ผู้ว่าฯชัชชาติ บอกว่า ไม่คาดคิดมาก่อน  บางทีเคยใช้เวลาถ่ายรูปนานถึง 3-4 ชั่วโมงก็มี แต่จะทำให้ดีที่สุด เวลาไปตามสถานที่ต่างๆที่มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูป หากมีทีมงานไปด้วย จะไม่ค่อยกดดัน ก็ให้ทีมงานไปตัดแถวตัดคิวให้  โดยต้องชี้แจงว่า มีงานต่อ ไม่ทันแล้ว ซึ่งทุกคนเข้าใจ แต่ที่ยากสุดคือเวลาไปคนเดียว



ล่าสุดไปทานข้าวที่สยามพารากอน ระหว่างรอรถไปแอบอยู่หลังเสา แต่ก็มีคนเห็นจนได้ ขอถ่ายรูปต่อคิวจำนวนมาก จนต้องบอกให้เด็กวัยรุ่นแถวนั้นช่วยตัดแถวให้ แต่ไม่สำเร็จ โชคดีที่น้องคนกวาดถนนมาขอถ่ายรูปด้วย เลยขอให้เขาช่วยจัดการ เขาเลยกางไม้กวาดตัดคิวให้ทันที


เมื่อถามว่า  แสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือ แสนดี  ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ว่าอย่างไรบ้าง หลังคุณพ่อคุณได้รับตำแหน่ง คุณชัชชาติ บอกว่า แสนดีตื่นเต้นกว่าพ่ออีก โทร.มาทุกวัน ลุ้นทุกวัน อยากกลับจากอเมริกามาช่วยงาน  ใจเขาอยู่ตรงนี้แล้ว แต่ไม่ให้มาหรอกเดี๋ยววุ่นวาย  



ตอนนี้มีนักข่าวไปสัมภาษณ์แสนดีเต็มไปหมด เขาชอบเขียน ชอบอ่าน และที่สำคัญแสนดีเป็นคนคิดท่าเลขแปด ที่เอา กำปั้นสองมือมาต่อกันให้ผมด้วย  ส่วนคุณแม่ผม พอรู้ว่าจะได้เป็นผู้ว่าฯ ก็กรี๊ดสลบ แม่ปลื้มใจมาก บอกให้ทำงานดีๆ ให้เต็มที่ เหมือนกับที่ตั้งใจไว้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_xlMXEshGzU

คุณอาจสนใจ