เลือกตั้งและการเมือง

ชาดา โพสต์เฟซฯขอโทษ ณัฐวุฒิ รับขว้างโทรศัพท์แต่ไม่ได้ตบ

โดย taweelap_b

6 มิ.ย. 2565

591 views

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมีเหตุการณ์ที่นายชาดา กับนายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา กระทบกระทั่งกันนั้น


ล่าสุดวันที่ 6 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 18.15 น. นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊ก “Chada Thaised” ชี้แจงถึงเหตุการณ์ในวันดังกล่าว ยอมรับว่าได้ขว้างโทรศัพท์จริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้แซงคิว เพราะได้ส่งชื่อในคิวอภิปรายต่อคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาลกับพรรคร่วมฝ่ายค้านแล้ว พร้อมทั้งขอโทษนายณัฐวุฒิ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดยระบุข้อความว่า “ไม่อยากพูดแต่ต้องพูด ผมไม่ได้แซงคิว และผมไม่ได้ตบ แต่ขว้างโทรศัพท์จริง ทำไมต้องโกรธ เรื่องคิวการอภิปรายผมส่งชื่อให้วิป วิปไปเคลียร์กับท่าน ส.ส.จารึก ศรีอ่อน ก็พูดว่าเคลียร์กับท่าน ตอนที่อภิปรายต่อจากผมดูจากคลิปได้ ตั้งแต่วันแรกจะอภิปรายผมก็ถูกขอก็ให้กัน วันสุดท้ายผมถามท่าน ส.ส.จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ว่าท่าน ส.ส.สุทิน คลังแสง จะสรุปกี่โมง ท่านส.ส.จุลพันธ์ ก็บอกว่าท่านสุทินไม่ได้อภิปรายคนสุดท้าย ผมถามเวลาท่านบอกประมาณ 4 ทุ่มไป


ผมยื่นชื่อไป วิปแจ้งชื่อว่าผมต่อจากท่าน ส.ส.ศิริกัลยา ผมยังบอกต่อคนเก่งไหวหรือและไวไป แต่วิปบอกได้คิวแล้วผมก็โอเค การประท้วงต่อท่านประธานน่ะถูก แต่ที่ผมโกรธ เพราะเอาคำอภิปรายผม พูดแทนเด็ก ไม่สมควรเอามาหมิ่นผม ผมถือว่าไม่ถูกกรณีท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิยื่นโทรศัพท์ให้ผมดู ผมเข้าใจว่าชี้หน้า หลานผมที่เป็นส.ส. บอกว่าท่านไม่ได้ชี้หน้า อันนี้ผมผิดเต็ม ๆ เรื่องโทรศัพท์ แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้ตบ คนที่บอกนักข่าวใช้ไม่ได้ มือใหญ่ขนาดผมตบใครคงล่วง


อย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชม และยกย่องท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ท่านไม่ออกมาพูดให้เรื่องยาว ผมต้องขอบคุณท่านอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม ผมส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ต้องขอโทษ ท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ พรุ่งนี้วันเกิดผม ผมต้องออกมาแก้บ้าง เพราะมิฉะนั้นพวกอันธพาลคอมพ์จะด่าแต่คนอื่น ถามว่าคนอย่างพวกคุณเคยผิดป่าว อย่าด่าคนอื่นให้ตัวเองดูดี แต่ผมไม่สนคนประเภทนี้ ดีชั่วอยู่ที่ตัวผม ไม่ใช่คำวิจารณ์ของคนที่ไม่มีธรรมะในหัวใจ”


ขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊ก Chada Thaised

คุณอาจสนใจ

Related News