เลือกตั้งและการเมือง

"อุ๊งอิ๊ง" โพสต์แจ้งติดโควิด หลังเดินทางกลับจากสิงคโปร์

โดย taweelap_b

4 มิ.ย. 2565

107 views

"อุ๊งอิ๊ง" โพสต์แจ้งติดโควิด หลังเดินทางจากกลับจากสิงคโปร์วันนี้ และวันพรุ่งนี้ (5 มิ.ย.65) มีกำหนดการลงพื้นที่จ.สุรินทร์ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย


เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 65 เฟซบุ๊ก @Ing Shinawatra โพสต์ข้อความแจ้งว่า สวัสดีค่ะ ???????? อิ๊งค์เพิ่งกลับจาก Singapore จากการไปเยี่ยมคุณพ่อและคุณอา อิ๊งค์มีอาการหวัด เพลีย ในวันที่จะเดินทางกลับอิ๊งค์ตรวจ atk ขึ้น 2 ขีด พอถึงบ้านเลยรีบไป pcr อีกรอบเพื่อให้มั่นใจ ผลออกมาแล้วเป็น positive นะคะ คือ ติด Covid ค่ะ อาการที่พบตอนนี้คือ เจ็บคอ ไอ และมีไข้ เสียงแหบ


ที่จริงแล้ว อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า อิ๊งค์จะต้องไปพบพี่น้องที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นอะไรที่อิ๊งค์ตั้งใจและวางแผนไว้เยอะมากๆ ตั้งแต่กลับไทยวันที่4 เพื่อเดินทางไปสุรินทร์วันที่ 5 เพราะอยากพบพี่น้องตามที่เราได้นัดกันไว้


อิ๊งค์อยากกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องชาวสุรินทร์ทุกท่าน พี่น้องเป็นประเด็นแรกที่อิ๊งค์นึกถึง เพราะได้สัญญาไปแล้วว่าจะไปเจอพี่น้องให้ได้ ???? บอกเลยว่าเสียใจมากๆ ที่ไปตามที่บอกไว้ไม่ได้ค่ะ อย่างไรก็ตาม อิ๊งค์ฝากพรรคเพื่อไทยไปกอดพี่น้องแทนตัวอิ๊งค์นะคะ???????? รอบนี้ขอส่งใจไปค่ะ อิ๊งค์จะหาเวลากลับไปหาพี่น้องให้ได้ตามที่เคยบอกไว้ อาจจะเป็นโอกาสที่เป็นงานเล็กๆ หรือเจอกันในวันสำคัญของจังหวัดบางอย่างที่เราสามารถใกล้ชิดกันได้ อิ๊งค์จะรีบรักษาตัวให้หายดี และ ทยอยไปเจอพ่อแม่พี่น้องให้ได้เยอะๆ ค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะ


ด้วยรักและอยากพบเจอ

แพทองธาร ชินวัตร

#seasonนี้แม่ไม่รอดจ้า


ขอบคุณภาพ : @Ing Shinawatra

คุณอาจสนใจ

Related News