เลือกตั้งและการเมือง

'ศรีสุวรรณ' ยินดี 'ชัชชาติ' กร้าว!ขอตรวจสอบ 200 กว่านโยบายต่อ เย้ยแคมเปญถอดถอน แค่เรื่องตลก

โดย thichaphat_d

1 มิ.ย. 2565

187 views

วานนี้ (31 พ.ค. 65) นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ให้สัมภาษณ์ทีมข่าว หลังกกต.รับรองผลนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นผู้ว่าฯ กทม.คนที่ 17


โดยนายศรีสุวรรณบอกว่า ตอนนี้ทราบเรื่องแล้ว ก็ยินดีกับท่านผู้ว่าคนใหม่ หวังว่าท่านจะเข้มแข็งมาทำหน้าที่กับคนกรุงเทพมหานคร ตามเสียงกว่า 1.38 ล้านเสียง ที่ทุ่มเทให้ท่านขอให้ประสบความสำเร็จทุกนโยบายที่ท่านหาเสียงไว้


ถามว่าผิดหวังหรือไม่ ที่ร้องเรียนไปแล้วไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง นายศรีสุวรรณบอกว่าไม่ผิดหวัง ซึ่งหลังจากนี้ก็จะไม่หยุด ต้องเดินหน้าตรวจสอบ 200 กว่านโยบายของท่านที่หาเสียงไว้ทำได้หรือไม่อย่างไร


ส่วนกรณีเว็บไซต์ Change.org มีแคมเปญถอดถอน ศรีสุวรรณ จรรยา ออกจากเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ตอบว่าไม่กังวลใจ มองเป็นเรื่องตลก ไม่มีใครถอดถอนผมได้อยู่แล้ว


ส่วนข้อความที่คุณศรีสุววรณ โพสต์ไว้ก่อนหน้านี้ ว่าดิ้นชักดิ้นงอเป็นไส้เดือนกิ้งกือบนกองขี้เถ้าไฟ ไม่รู้ว่าจะเฮหรือโฮ” ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์ // แต่หลังจากทราบผลคุณเงียบหายไป คุณศรีสุวรรณบอกว่าไม่ได้หายไปไหน กำลังไปออกรายการหนึ่งอยู่


วันนี้ (1 มิ.ย. 65) นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบคุณทุกคำตำหนิ-คำด่า  ผมจะนำทุกถ้อยคำของพี่ๆไปปรับปรุง  เพื่อตรวจสอบ-จับผิด ผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ ให้หนักข้อและเข้มข้นมากยิ่งขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sybS-HGL1gA

คุณอาจสนใจ

Related News