เลือกตั้งและการเมือง

'ศิธา' ส่งต่อ ส.ก.ไทยสร้างไทย ร่วมทำงาน 'ชัชชาติ' พัฒนากรุงเทพฯ

โดย thichaphat_d

27 พ.ค. 2565

182 views

ภารกิจช่วงเย็นวานนี้ (26 พ.ค.) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เดินทางลงพื้นที่เขตสายไหม มาร่วมงานพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ พร้อมนางปวีณา หงสกุล และ น.ต.ศิธา ทิวารี หนึ่งในผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจากพรรคไทยสร้างไทย และว่าที่ ส.ก. รัตติกาล แก้วเกิดมี จากพรรคไทยสร้างไทย

โดยเมื่อมาถึง นายขัชชาติได้พูดคุย กับ น.ต.ศิธา และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยระบุ บรรยากาศการพบเจอกันในวันนี้ถือเป็นครั้งแรกหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งซึ่งก็เป็นบรรยากาศที่ดี โดยในวันนี้ได้มาพบว่าที่ สมาชิกสภาเขตกรุงเทพเขตสายไหม รัตติกาล แก้วเกิดมี ซึ่งเป็น สก.ที่ได้รับคะแนน เลือกตั้งเยอะที่สุดในกรุงเทพ ทั้งนี้ หากมีนโยบายใดที่ดี ก็จะนำมาปรับผสมผสานเพื่อร่วมพัฒนากรุงเทพต่อไป

ด้าน น.ต. ศิธา ทิวากร ระบุ ยังยืนยันว่าพร้อมที่จะร่วมทำงานด้วยกับนายชัชชาติ และในวันนี้พร้อมจัดส่งต่อ สก.ของพรรคไทยสร้างไทยในการ ร่วมงานกับผู้ว่าราชการกรุงเทพ และสำหรับนโยบายไหนที่ดี ก็จะขอมอบต่อให้นายชัชชาติสามารถนำไปทำต่อได้ จึงถือโอกาสในวันนี้ที่ได้พบเจอขอมอบต่อนโยบาย นโยบายรถเมล์ไฟฟ้าเส้นเอกมัย- รามอินทรา เนื่องจากจุดดังกล่าวยังขาดระบบขนส่งสาธารณะ จึงขอฝากผู้ว่าฯกรุงเทพคนใหม่ ด้วย

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fAtsH_0yCMk

คุณอาจสนใจ

Related News