เลือกตั้งและการเมือง

'ชัชชาติ' ขอบคุณความเห็น 'ปารีณา' ขอทำหน้าที่ผู้ว่าฯกทม.ให้ดีที่สุดก่อน

โดย thichaphat_d

25 พ.ค. 2565

77 views

เมื่อวานนี้ (24 พ.ค.) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. กล่าวถึงการสร้างทีมรองผู้ว่าฯกทม. ว่าขอให้กกต. รับรองตนเป็นผู้ว่ากรุงเทพฯอย่างเป็นทางการก่อน ซึ่งตอนนี้มีคนอยากเข้ามาร่วมทำงานหลายองค์กร ยืนยันว่าพร้อมที่จะประกาศและทำงานทันที ไม่น่ามีปัญหาอะไร


ส่วนกรณีกระแสข่าวที่จะมีทีมงานของพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมืองเข้ามาร่วมทำงานด้วยนั้น ยืนยันว่าไม่มี และยังไม่พูดคุยกับพล.ต.อ.อัศวินเลย


ส่วนกรณีที่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในลักษณะที่ท้าให้นายชัชชาติ ลาออกแล้วลงแข่งกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อวัดคะแนนเพื่อวัดคะแนนว่าใครจะได้ มากกว่ากัน


นายชัชชาติ กล่าวขอบคุณความเห็น ซึ่งนางสาว ปารีณา ก็ได้พูดถึง 2 เรื่อง ทั้งเรื่องนี้และเรื่องของนโยบาย ซึ่งตนยอมรับทุกความเห็น แต่ก็ต้องขอทำหน้าที่ผู้ว่าฯกทม.ให้ดีที่สุดก่อน ส่วนเรื่องนโยบายก็จะพยายามเร่งรัดและคิดตามทำตามที่สัญญากับประชาชน


พร้อมกันนี้ นายชัชชาติ ยังกล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายการเมืองพยายามนำเรื่องคะแนนของตนไปดิสเครดิตรัฐบาล ว่า แต่ละคนมีความเห็นต่างกัน ตนไม่ได้คิดอะไร เพราะดูแค่การเมืองท้องถิ่น ส่วนการตีความก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะนำไปวิเคราะห์ได้ และก็สามารถเป็นข้อมูลที่จะเตรียมตัวในอนาคต แต่ก็ไม่ใครถูกร้องเปอร์เซ็นเป็นเพียงการวิเคราะห์ แต่ตนไม่ได้สนใจ ตนหยุดแค่นี้เพราะหน้าที่เราคือทำพื้นที่ กทม.



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/M7r0Xw2QdHA

คุณอาจสนใจ

Related News