ช่อง 3 ตามหาผู้ว่าฯ เลือกตั้ง

‘สกลธี’ พร้อมรับดีเบตทุกเวที ชี้ เป็นผู้ว่าฯ ต้องกล้าตอบคำถาม ปชช.

โดย paranee_s

16 พ.ค. 2565

23 views

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 ลงพื้นที่ในเขตสวนหลวงโดย แต่ก่อนจะพบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดเอี่ยมสมบัติ นายสกลธีได้เดินทางไปยังวัดมหาบุศย์ เพื่อทำความเคารพศาลย่านาค และสำรวจคลองพระโขนง ซึ่งยังคงมีการสัญจรไปมาทางเรือของประชาชน โดยเห็นว่าสามารถพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวได้



นายสกลธี กล่าวว่า ในช่วง 7 วันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งนั้น จะยังคงลงพื้นที่พูดคุยกับประชาชน เพื่อขอคะแนนเสียงโดยตรง และจะมีการดีเบตในหลายเวทีมากขึ้น ซึ่งเห็นว่าเป็นประโยชน์ ที่จะสามารถชี้แจงนโยบาย หรือตอบคำถามต่าง ๆ ได้ และทุกเวทีก็พยายามทำอย่างเต็มที่ ส่วนใหญ่ถ้าหากไม่ติดอะไรจะตอบรับคำเชิญทั้งหมด ไม่ว่าเวทีหรือรายการต่าง ๆ จะเป็นบวกหรือลบต่อตัวเอง แต่ส่วนตัวคิดว่า อย่างน้อยก็ทำให้คนที่ยังมองไม่เห็นได้มีโอกาสรับรู้แนวคิด หรือนโยบายที่มุ่งมั่นจะไปช่วยแก้ปัญหากรุงเทพฯ ก่อน


เรื่องการไปเวทีดีเบตต่าง ๆ นี้ ผู้สมัครฯ แต่ละคนก็อาจจะมีวิธีคิดที่แตกต่างกันไป บางคนอาจจะคิดว่าไม่ไปดีกว่าเพราะกลัวพลาด แต่ตนคิดว่าการที่จะเป็นผู้ว่าฯ กทม.แต่ไม่บอก ไม่ชี้แจง หรือไม่ตอบคำถามอะไรก็ลำบาก


“สำหรับทุกเวทีดีเบตผมก็ทำอย่างเต็มที่ แต่ได้เสนอนโยบายอย่างดีที่สุด และคิดว่าเราจะนำเสนอนโยบายอย่างไร ให้เข้าถึงทุกคนมากที่สุด ส่วนเรื่องคะแนน ต้องให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน ผมคิดว่าครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญ จึงอยากให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง” นายสกลธี กล่าว


พร้อมเปิดเผยว่าสำหรับการปราศรัยปิดในวันที่ 20 พ.ค. นี้ที่วงเวียนใหญ่ จะมีผู้สนับสนุนต่างๆ รวมไปถึงกลุ่ม ส.ก. ที่เห็นด้วยและพร้อมจะทำงานร่วมกัน มาขึ้นเวทีด้วย จึงอยากจะเชิญชวนประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยครั้งสุดท้ายของการเลือกตั้งผู้ว่าครั้งนี้ของตนด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News