เลือกตั้งและการเมือง

แซะใครหรือเปล่า? 'ธรรมนัส' ลั่นมีนายกฯในใจแล้ว ต้องไม่ใช่นกที่บินอยู่บนฟ้า จะได้รู้ปัญหา ปชช.

โดย thichaphat_d

17 มี.ค. 2565

8 views

ร.อ.ธรรมนัส ปล่อยคลิปผ่านเฟซบุ๊ก ลั่นมี “นายกฯ” ในใจแล้ว ที่เป็นความหวังของคนไทย เหน็บจะรับรู้ปัญหาประชาชนได้ ต้องทำตัวเป็น “หนอนคลุกอยู่กับดิน” - “ไม่ใช่นกที่บินอยู่บนฟ้า”

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย โพสต์คลิปวีดีโอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นการประมวลภาพรวมการลงพื้นที่ของพรรคเศรษฐกิจไทย โดยได้พูดถึงการรับฟังปัญหาของวินมอเตอร์ไซค์ ว่า

จากปัญหาการแพร่ระบาดโควิด น้ำมันแพง และเศรษฐกิจตกต่ำ มีผลกระทบต่ออาชีพนี้ เพราะนั้นจึงอยากไป สัมผัส นอกจากอาชีพรับจ้าง แม่ค้า อาชีพมอเตอร์ไซค์ ว่าเป็นอย่างไงบ้าง และเขาต้องการอะไร เราต้องไปฟังทุกๆอาชีพ


“การไปคลุกอยู่กับชาวบ้าน คลุกอยู่กับทุกอาชีพ โดยเฉพาะอาชีพคนฐานราก เป็นสิ่งที่ปฏิบัติมาตลอด ผมมักจะพูดเสมอว่า ผมชอบทำตัวเหมือนตัวหนอน ที่คลุกอยู่กับดินกับทรายจะได้รู้ถึงปัญหาของพี่น้องประชาชน ไม่ใช่ทำตัวเป็นนกที่บินอยู่บนฟ้า จึงไม่รู้เลยว่าพี่น้องประชาชนเดือดร้อนอะไรกันบ้าง?”

ร.อ.ธรรมนัส ย้ำว่า พรรคเศรษฐกิจไทยใส่ใจใส่ใจทุกอาชีพ และต้องศึกษา แล้วนำมากำหนดเป็นนโยบายว่าจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ส่งเสริมอาชีพอย่างไรต่อไป

ทั้งนี้ช่วงหนึ่ง ระบุว่า ตนมี “นายกฯ” ในใจแล้ว ซึ่งจะต้องเป็นคนที่เป็นความหวังของคนไทยทั้งแผ่นดิน ในเรื่องที่ทำให้คนไทยมีความสุข หมายความว่า “นายกฯ” คนนี้ จะต้องใส่ใจเรื่องปากเรื่องท้องเรื่องเศรษฐกิจ ตั้งแต่ฐานรากจนปลายพีระมิด

ร.อ.ธรรมนัส ยังขอบคุณทุกกำลังใจผ่านเฟซบุ๊ก และทางเพจส่วนตัว โดยบอกว่าทุกครั้งที่ได้โพสต์เป็นสาระสำคัญ ที่เป็นการชี้ให้เห็นสภาพความเป็นจริงของสังคมไทย “ผมไม่ต้องต้องการที่จะไปเบียดเบียน หรือ “ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี”

พร้อมย้ำว่า ตนจะเดินไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ คือการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองให้ประเทศชาติมีความมั่นคง เรายึดมั่นในสถาบันสำคัญเสาหลักของบ้านเมือง ทั้งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และสิ่งที่สำคัญที่สุด ประชาชนต้องอยู่ดีกินดี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ck34cyOLQt8

คุณอาจสนใจ

Related News