เลือกตั้งและการเมือง

2 พ่อลูก 'ช่างเหลา' ย้ายซบ 'เสี่ยหนู' กลางงานแต่ง สะพัด 'สมศักดิ์' จ่อไปพรรคแรมโบ้

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2565

376 views

กรณี 21 ส.ส. กลุ่มของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่ถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐนั้น วันที่ 18 ก.พ.นี้ จะเป็นวันสุดท้ายที่จะต้องหาพรรคสังกัดใหม่ หากสังกัดไม่ทันก็จะทำให้พ้น จาก ส.ส. ทันที

ซึ่งกลุ่ม 21 ส.ส. ขณะนี้มี 18 คน นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่ไปสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทยและเข้าสภาฯ ไปปฏิบัติหน้า ที่ ส.ส.ในนามพรรคเศรษฐกิจไทย เรียบร้อยแล้ว ยังขาดอีก 3 ส.ส.

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (14 ก.พ.65) มีภาพ ส.ส.เอกราช ช่างเหลา และ ส.ส.วัฒนา ช่างเหลา สองพ่อลูก ได้แยกตัวไปสมัครสมาชิกกับพรรคภูมิใจไทยแทน โดยทั้งคู่เขียนใบสมัครสมาชิกพรรคแบบตลอดชีพ มอบให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล กลางงานแต่ง ของนายพิทักษ์ชน ช่างเหลา บุตรชายคนเล็กของนายเอกราช ระหว่างที่นายอนุทิน เดินทางมาเป็นประธานงานแต่งที่โรงแรมพูลแมน จ.ขอนแก่น

ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตพรรคภูมิใจไทย ต้อนรับนายวัฒนา เข้าร่วมพรรค พร้อมกับถอดเสื้อสูทของตัวเองให้กับนายเอกราช

ทำให้ขณะนี้ กลุ่ม 21 คน สังกัดพรรคใหม่แล้ว 20 คน เหลือ 1 คน คือ นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส. นครราชสีมา ที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าไปสังกัดพรรคการเมืองใหม่แล้วหรือไม่ แต่มีกระแสข่าวว่าอาจไปสังกัดพรรคพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้ เป็นผู้จัดตั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4IrVb2I-7uI

คุณอาจสนใจ

Related News