เลือกตั้งและการเมือง

ศึกชิงคนละครึ่ง! พปชร.-ปชป.หาเสียงเดือด โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา

โดย thichaphat_d

13 ม.ค. 2565

81 views

โค้งสุดท้ายศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร และสงขลา ต้องบอกว่าขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น ระหว่างพรรคพลังประชารัฐ กับ พรรคประชาธิปัตย์ ที่ต่างยกทัพแกนนำเปิดเวทีปราศรัย และต่างฝ่ายต่ายชูนโยบายคนละครึ่ง มาเป็นจุดขายในการหาเสียง

เริ่มที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวานนี้ (12 ม.ค.65) ได้นำกรรมการบริหารพรรค ส.ส. และอดีต ส.ส.ของพรรคฯ เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงที่จังหวัดสงขลา

โดยเชื่อว่า คนสงขลาจะไม่ตัดสินเลือกผู้แทนจาก ใครรวยกว่าเลือกคนนั้น ยังได้ย้ำถึงนโยบายคนละครึ่งว่า “ไม่ใช่ของพรรคใดพรรคหนึ่ง แต่เป็นนโยบายของรัฐบาลทุกพรรค เพราะฉะนั้น หากพรรคการเมืองใด นำไปอ้าง ก็ถือว่า “เป็นการลักวิ่งชิงปล้นกลางแดด” และยืนยัน ประชาธิปัตย์ ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ที่ตั้งขึ้นสนับสนุนให้ใครขึ้นมามีอำนาจ

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค พร้อมแกนนำ และส.ส.ของพรรค ไปเปิดปราศรัยใหญ่หาเสียงที่จังหวัดชุมพร

โดย พล.อ.ประวิตร ประกาศชัดเจนว่า พลังประชารัฐ ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ และมีความเข้มแข็งเป็นหนึ่งเดียว พร้อมเป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาลต่อเนื่อง และเป้าหมายสำคัญ คือการแก้ไขเรื่องปากท้องให้ประชาชนมีความกินดีอยู่ดี โดยเฉพาะโครงการคนละครึ่ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Q69jDBlgZIQ

คุณอาจสนใจ

Related News