เลือกตั้งและการเมือง

ฉาวอีก! ตร.เตรียมเรียกสอบ 'นักการเมืองท้องถิ่น' ลวนลามเยาวชน

โดย JitrarutP

12 ก.ค. 2565

69 views

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (11 ก.ค. 65) มีหญิงสาวรายหนึ่ง ขอความช่วยเหลือกับเพจเส้นด้าย ระบุถูกนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่เขตสาทร ลวนลามด้วยการกอด หอมแก้ม จับหน้าอก เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่งย่าน ถ.เย็นอากาศ ทีมงานเพจ จึงไปติดตามคดี ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

พันตำรวจเอกกฤษดา มานะวงสกุล ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า เมื่อวานนี้หญิงผู้เสียหาย มาพร้อมกับเพื่อนรวม 4 คน ได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้แล้ว ส่วนพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทราบว่า ชายที่ถูกกล่าวหาได้โทรศัพท์นัดกับหญิงผู้เสียหาย ให้มากินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณ ถ.นางลิ้นจี่ โดยประมาณช่วง 18.00 น.  ชายคนดังกล่าวได้พาเพื่อนมาอีก 1 คน ส่วนหญิงผู้เสียหายพาเพื่อนมาอีก 3 คน และกินอาหารที่ร้านจนถึงช่วง 19.00 น.

จากนั้นชายที่ถูกกล่าวหาได้พาหญิงผู้เสียหายและเพื่อนไปกินดื่มต่อที่คอนโด โดยซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮออล์ไปจากร้านสะดวกซื้อ เมื่อไปถึงที่ห้อง ผู้เสียหายก็ถูกชายคนดังกล่าวลวนลาม ทั้งหอมแก้ม กอด และจับหน้าอก ทำให้ผู้เสียหายกับเพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงวางแผนหนีออกมาจากห้องทีละคน และประสานขอความช่วยเหลือไปที่เพจเส้นด้ายและมาแจ้งความ

ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นนักการเมืองท้องถิ่นจริงหรือไม่ และเตรียมประสานมาให้ข้อมูล รวมถึงรอผลการตรวจร่างกายของหญิงผู้เสียหายจากโรงพยาบาล เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ เจ้าของร้านอาหาร ที่ผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายนัดเจอกัน กล่าวว่า กลุ่มที่มาทั้งหมด 6 คน คือชาย 2 คน และหญิง 4 คน โดยผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี แต่งกายดี และผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปี เท่าที่สังเกตก็เห็นว่ามีความสนิทสนมกัน จนตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนกัน ทั้งหมดรับประทานอาหารที่ร้านจนถึง 1 ทุ่มเศษ จึงเช็คบิลและขับรถออกไป

คุณอาจสนใจ