ช่อง 3 ตามหาผู้ว่าฯ เลือกตั้ง

'ดร.เอ้-ชัชชาติ-วิโรจน์-สกลธี-รสนา' ชูนโยบายเด่น เดินสายขอคะแนนเสียงชาวกรุง

โดย thichaphat_d

8 พ.ค. 2565

28 views

ความเคลื่อนไหวของบรรดาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ที่เดินสายหาเสียง เมื่อวันที่ 7 พ.ค.65

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 ลงพื้นที่ตลาดพระโขนง ขอคะแนนเสียง โดยชูนโยบายการแก้ปัญหาน้ำท่วม ขยะ การจราจรที่ติดขัด ในเขตวัฒนา

ด้านนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ หมายเลข 8 ลงพื้นที่หาเสียงเขตจอมทองและเขตพระนคร อุ่นเครื่องปราศัยขึ้นลังไม้ ชูนโยบายพัฒนา กทม. เตรียมปราศรัยใหญ่ 8 พ.ค.ที่สวนลุมพินี และเฟซบุ๊คไลฟ์เพจ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ย้ำทำงานนานกว่า 2 ปี

ขณะที่ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่า กทม. เบอร์ 1 เดินตลาดเช้าหมู่บ้านสินทวี บางมด เพื่อขอคะแนนและรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนตลอดช่วงเช้า อาทิ ร้องเรียนถึงปัญหาน้ำท่วมขัง ทางนายวิโรจน์ ได้ตอบรับปัญหาพร้อมเสนอนโยบายสำคัญเพื่อแก้ไขคือ "ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง"

ด้านนายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 แบบอิสระ ใช้ประสบการณ์จากการเป็นอดีตรองผู้ว่าฯ เสนอ นโยบาย ดึงความสะดวกเข้าสู่ชุมชนไม่ต้องเดินทางไกลให้บริการครบในรูปแบบพื้นที่สาธารณะ “มิกซ์ยูส” แบ่งพื้นที่จัดโค-เวิร์คกิ้งสเปซ ให้คนรุ่นใหม่ปล่อยของ แบ่งโซน เป็นลานกิจกรรม โชว์ศิลปะ เชื่อจะทำให้เกิดความคึกคักทั้งร้านค้าชุมชน ซื้อขายแลกเปลี่ยน ฟื้นฟูเศรษฐกิจชุมชน เล็งเพิ่มให้ครบ 50 เขตใน กทม.

ทางด้าน น.ส.รสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.อิสระ หมายเลข 7 ร่วมเต้นแอโรบิคกับประชาชนที่มาออกกำลังกายที่สวนจตุจักร ก่อนเปิดเวทีปราศรัยพร้อมเปิดตัวทีมนโยบาย รวมถึงทีมที่ปรึกษา 17 คน แบ่งเป็น 5 ด้าน ได้แก่ ด้านการยกระดับคุณภาพการศึกษา / ด้านพัฒนาสังคมและความปลอดภัย / ด้านปากท้องและสวัสดิการ / ด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ และด้านปฎิรูปคมนาคม





คุณอาจสนใจ

Related News