ช่อง 3 ตามหาผู้ว่าฯ เลือกตั้ง

นับถอยหลัง 22 วัน เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ผู้สมัครลงพื้นที่คึกคัก

โดย passamon_a

1 พ.ค. 2565

13 views

นับถอยหลังเหลือเพียง 22 วัน ก็จะถึงวันเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. บรรดาผู้สมัครลงพื้นที่กันอย่างเข้มข้น พบปะประชาชน ขอคะแนนเสียงกันคึกคัก


อย่าง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครหมายเลข 6 ลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัคร ส.ก. ไปย่านคลองสาน วงเวียนใหญ่ สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ขอพรให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ เสร็จแล้วก็พบปะพูดคุยกับประชาชน พ่อค้าแม่ค้าในตลาดวงเวียนใหญ่ ชูนโยบายจัดการปัญหาขยะและปัญหาไขมันอุดตันในท่อระบายน้ำ โดยเน้นเพิ่มรอบการจัดเก็บขยะ ในช่วงที่การจราจรไม่หนาแน่น


คุณสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครหมายเลข 3 ก็ลงพื้นที่หาเสียงย่านคลองสานเช่นกัน ชูนโยบายแก้ปัญหาจราจร และปัญหาปากท้อง เพิ่มพื้นที่ให้ทุกคนได้มีโอกาสค้าขายมากขึ้น เพื่อจะได้ฟื้นตัวจากสถานการณ์โควิด-19 โดยระหว่างลงพื้นที่ มีชาวบ้านมาสะท้อนปัญหา เรื่องขยะอุดตัน ไม่มีการลอกท่อระบายน้ำด้วย นอกจากนี้ คุณสกลธี ยังเสนอนโยบายดูแลค่าบริการขนส่งสาธารณะ ที่มีเสียงสะท้อนว่าแพงเกินไปในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันด้วย


ด้านคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครหมายเลข 8 ลงพื้นที่เขตพระโขนง-บางนา รับฟังปัญหาผู้สูงอายุ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการขยายตัวของกรุงเทพฯ โซนทิศตะวันออก โดยพบว่ามีชุมชนเก่า และคอนโดที่อาศัยกันมานาน มากกว่า 30 ปี โดยที่ กทม. ไม่ได้เข้าไปดูแล เนื่องจากเห็นว่ามีนิติบุคคลดูแลอยู่แล้ว ทำให้ประสบปัญหาในการดำรงชีวิต และการดูแลเข้าไปไม่ทั่วถึง และยังมีผู้สูงอายุอีกจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญ ทั้งในเรื่องสุขภาพควบคู่ไปกับการพัฒนาพื้นที่


ขณะที่ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครหมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ซอยชุมชนสุขสวัสดิ์ 58 เขตราษฎร์บูรณะ รับฟังปัญหาประชาชน เนื่องจากเป็นเขตที่ไม่ได้รับการดูแล มีทั้งปัญหาทางเท้าคับแคบ และปัญหาน้ำท่วมขัง โดยยืนยันว่า หากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะเดินหน้าปรับปรุงความจำเป็นพื้นฐานของคนราษฎร์บูรณะทั้งหมด

คุณอาจสนใจ

Related News