สังคม

ญาติ-เพื่อนวงการบันเทิง ร่วมอาลัย 'อิ๋งอิ๋ง' พิธีกรชื่อดังเสียชีวิตในวัย 57 ด้วยโรคมะเร็ง

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2565

172 views

สุดเศร้า! ญาติ เพื่อน ๆ และคนในวงการบันเทิง ร่วมอาลัย "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" พิธีกรชื่อดังในยุค 90 วัย 57 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย



โดย "อิ๋งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ" น้องสาว ได้แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊กว่า "เช้าตรู่วันนี้ พี่อิ๋งอิ๋ง ได้ออกเดินทางสู่ภพภูมิใหม่ ขอให้บุญกุศลทั้งหมด ที่พี่อิ๋งอิ๋ง เคยได้กระทำมา ได้น้อมนำดวงจิตพี่สาวสุดที่รักไปสู่สุขคติ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้แก่น้อง ๆ และครอบครัว ด้วยรักและอาลัยสุดหัวใจ ครอบครัวกิตติสิทโธ" ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจจำนวนมาก



ก่อนหน้านี้ "อิ๋งอิ๋ง" ได้ออกมาเปิดเผยว่า ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย โดยคุณหมอ บอกว่าจะอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปี 2564 และชีวิตก็เจอมรสุมซ้ำ แยกทางกับอดีตสามี เพราะมือที่สาม หลังจากแต่งงานกันได้ 15 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามรักษาทั้งตัวและใจมาโดยตลอด และยังเคยโพสต์ข้อความสั่งเสียเอาไว้ว่า "ขอใช้ร่างนี้ ทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ ไม่มีงานศพ ขอยกร่างให้สภากาชาดไทย "



ส่วนพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมนั้น ทางครอบครัวได้นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ศาลาบำเพ็ญกุศล (ศาลาใหญ่) วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร โดยมีพิธีรดน้ำศพเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา และสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 16.00 น.


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/zPI2ifpcOfY

คุณอาจสนใจ

Related News