เลือกตั้งและการเมือง

'โอ๊ค พานทองแท้' ร่วมครอบครัวเพื่อไทย - 'สุทิน' ปลุกประชาชน สังหาร 'ประยุทธ์' คาหีบเลือกตั้ง

โดย pattraporn_a

5 มิ.ย. 2565

35 views

งานครอบครัวเพื่อไทย จ.สุรินทร์วันนี้ เกิดความเปลี่ยนแปลงกระทันหัน หลังจากคุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ติดโควิด ไม่สามารถไปร่วมงานได้ จึงต้องส่งพี่ชาย คือคุณโอ๊ค พานทองแท้ ไปแทน


บรรยากาศที่คุณโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร พบปะกับพบประชาชนและชาวนาในกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย เนื่องในวันข้าวและชาวนาแห่งชาติ ที่จังหวัดสุรินทร์ หลังจากที่คุณอุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยติดโควิด ไม่สามารถลงพื้นที่ได้ ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมามอบดอกไว้ให้กำลังใจและขอถ่ายภาพกับคุณพานทองแท้จำนวนมาก


คุณพานทองแท้ พยายามบอกว่า ไม่ใช่มาเป็นตัวแทนน้องสาว แต่ตกลงไว้ตั้งแต่ต้นว่าจะมาด้วยกัน แต่เมื่อน้องสาวป่วยจึงต้องมาคนเดียว และต่อไปคงจะลงพื้นที่ด้วยอีก เพราะก็เป็นสมาชิกพรรคด้วย


ส่วน น.ส.แพทองธาร แม้จะมาร่วมงานไม่ได้ แต่ก็ได้อัดคลิปมาเปิดในเวทีปราศรัยของพรรค โดยบอกว่าเสียใจที่มาไม่ได้ และ ย้ำว่าถึงความพร้อมของพรรคเพื่อไทยที่จะกลับมาสานต่อความฝันของชาวรากหญ้า ซึ่งระหว่างพูดความยาวประมาณ 5 นาที น.ส.แพทองธาร ก็มีเสียงแหบและไอเป็นระยะ


ขณะที่ นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน กล่าวว่า ที่ผ่านมาฝ่ายค้านพยายามไล่พลเอกประยุทธ์ เต็มที่แล้ว แต่ก็ยังไม่ออก การจะทำให้พลเอกประยุทธ์ลาออกก็คงไม่ง่าย หากปลดในสภาไม่ได้ก็ให้มาปลดในหีบบัตร เลือกตั้งใหญ่เมื่อใดขอให้ประชาชน "สังหารคาหีบบัตรเลือกตั้ง"

คุณอาจสนใจ

Related News