เลือกตั้งและการเมือง

อีก 15 วันเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. ผู้สมัครฟิตลงพื้นที่-บุกโซเชียลหวังเพิ่มคะแนนเสียง

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2565

34 views

เหลืออีก 15 วันก่อนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ผู้สมัครหลายคนใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียหวังเพิ่มคะแนนเสียง



เริ่มที่ เอ้-สุชัชวีร์ พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงเขตวัฒนา ชูนโยบายแก้น้ำท่วม-รถติด แก้ปัญหาทางเท้า ทางข้ามถนน ลุ้นโค้งสุดท้าย อภิสิทธิ์ ช่วยหาเสียงหรือไม่



นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ หมายเลข 8 ลงพื้นที่หาเสียงเขตจอมทองและเขตพระนคร โดยช่วงเช้าเดินพบปะประชาชนบริเวณตลาดภายในหมู่บ้านสินทวี รับฟังปัญหาจากผู้นำชุมชน ก่อนขึ้นลังไม้นำเสนอนโยบายพัฒนา กทม. อุ่นเครื่องก่อนปราศรัยใหญ่ในวันที่ 8 พ.ค. 65 ที่ศาลา 8 เหลี่ยม สวนลุมพินี



นายวิโรจน์ ควง อาร์ต ธัญธร เบอร์ 4 เดินตลาดเช้าหมู่บ้านสินทวี บางมด เพื่อขอคะแนนและรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนตลอดช่วงเช้า ระหว่างการเดินตลาดในหมู่บ้านสินทวี มีลูกบ้านและประชาชนจำนวนไม่น้อย ร้องเรียนถึงปัญหาน้ำท่วมขัง วิโรจน์ ได้ตอบรับปัญหาพร้อมเสนอนโยบายสำคัญเพื่อแก้ไขคือ "ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง" พร้อมคืนประสิทธิภาพการระบายน้ำ



นายสกลธี ใช้ประสบการณ์จากการเป็นอดีตรองผู้ว่าฯ เสนอ นโยบาย ดึงความสะดวกเข้าสู่ชุมชนไม่ต้องเดินทางไกลให้บริการครบในรูปแบบพื้นที่สาธารณะ “มิกซ์ยูส” แบ่งพื้นที่จัดโค-เวิร์คกิ้งสเปซ ให้คนรุ่นใหม่ปล่อยของ แบ่งโซน เป็นลานกิจกรรม โชว์ศิลปะ เชื่อจะทำให้เกิดความคึกคักทั้งร้านค้าชุมชน ซื้อขายแลกเปลี่ยน ฟื้นฟูเศรษฐกิจชุมชน เล็งเพิ่มให้ครบ 50 เขตใน กทม.



และนอกจากการลงพื้นที่หาเสียงแล้ว ผู้สมัครหลายคนก็เพิ่มช่องทางโซเชียล อย่าง TikTok เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นอีกดด้วย


https://youtu.be/K4OolRAcKjc

คุณอาจสนใจ

Related News