เลือกตั้งและการเมือง

ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ร้องเปิดพื้นที่สื่อจัดดีเบต สร้างความเท่าเทียมให้ผู้สมัครที่ไม่เป็นที่รู้จัก

โดย panwilai_c

17 เม.ย. 2565

21 views

ในสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. นอกจากผู้สมัครคนเด่นๆแล้ว ยังมีผู้สมัครอีกกลุ่มที่อาจจะไม่ค่อยเป็นข่าวมากนัก วันนี้ผู้สมัครกลุ่มนี้รวมตัวเรียกร้องให้ กกต.จัดดีเบตสร้างความเป็นธรรมให้ผู้สมัครทั้ง 30 คน



ผู้สมัครผู้ว่า กทม. รายเล็ก นำโดยนายวรัญชัย โชคชนะ และอีก 6 คน ประกอบด้วย พล.อ.ต.ทูตปรีชา เลิศสันทัดวาที / นายประยูร ครองยศ / นายกฤตชัย พยอมแย้ม / นายธเนตร วงษา / นายภูมิพัฒน์ อัศวภูภินทร์ /นายวิทยา จังกอบพัฒนา รวมตัวกันแถลงข่าวเรียกร้องให้สื่อมวลชนให้ความสนใจผู้สมัครที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก เพื่อให้ได้รับทราบนโยบายให้มากขึ้น เพื่อลดความเหลื่อมล้ำและเป็นธรรมกับผู้สมัครทุกคน



และเรียกร้องให้ กกต.จัดดีเบตให้กับผู้สมัครผู้ว่า ทั้ง 30 คนอย่างน้อย 3 ครั้ง เพื่อให้เกิดความเท่าเทียม แม้ผู้สมัครรายเล็กจะไม่ได้รับการเลือกตั้ง แต่ก็อยากเสนอนโยบาย และส่งต่อนโยบายให้คนที่จะได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯนำไปปรับใช้



และมีการระบุว่าหลังจากนี้ผู้สมัครผู้ว่าฯทั้ง 7 คน และอาจจะมีเพิ่ม จะลงพื้นที่หาเสียงนำเสนอนโยบายพร้อมกัน และไม่กังวลเรื่องข้อกฎหมายว่าจะเป็นการฮั้วกันหรือไม่ เพราะแม้จะลงพื้นที่ร่วมกันแต่ต่างคนต่างเสนอนโยบายของตัวเอง


https://youtu.be/9i6t2HdSCbg

คุณอาจสนใจ

Related News