เลือกตั้งและการเมือง

คึกคัก! บรรยากาศหาเสียงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

โดย kodchaporn_j

2 เม.ย. 2565

27 views

บรรยากาศ การหาเสียงเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร วันนี้ บรรดาผู้สมัคร ต่างลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์นโยบาย ขอคะแนนเสียงจากคนกรุงเทพ กันหลายพื้นที่



คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครหมายเลข 8 ลงพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้า พบปะประชาชน และพ่อค้าแม่ขาย ที่ตลาดประชานิเวศน์ 1 ตลาด อ.ต.ก. รับฟังปัญหาในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบ จากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา ชูแนวคิด "ทำกรุงเทพฯให้ถูกลง" เร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ให้กับคนกรุงเทพ



จากนั้น ลงพื้นที่ ตลาดนัดสวนจตุจักร มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่ม เยาวชนคนรุ่นใหม่ และยังได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติที่ มาเดินท่องเที่ยว ด้วย



ด้าน คุณวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคก้าวไกล เช้านี้ไปลงพื้นที่ สามย่าน สักการะศาลเจ้าแม่ทับทิมสะพานเหลือง ไปรับฟังปัญหา จาก ผู้ที่ดูแลศาล หลังพบปัญหาคัดค้านการรื้อถอนศาลเจ้าแม่ทับทิม เพื่อไปสร้างศาลแห่งใหม่ ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง



ซึ่งคุณวิโรจน์ มองว่าเรื่องนี้สะท้อนปัญหาการพัฒนาเมือง ที่ควรคำนึงถึงความรู้สึกของคนในพื้นที่



ขณะที่ผู้สมัครหมายเลข6 พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ลงพื้นที่ หาเสียง ในเขตประเวศพร้อมกับผู้สมัคร ส.ก. มีการลงเรือ ดูโครงการคลองสวยน้ำใสและพลิกฟื้นเรือโดยสารในคลองประเวศบุรีรมย์ เพื่อส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว



และพบปะทักทาย กับประชาชนทั้ง 2ฝั่งคลอง โดย ระบุด้วยว่า หากได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯกทม. ก็จะกลับมาสานงานต่อในโครงการเดิมที่ได้เริ่มไว้



ด้าน ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร หมายเลข 4 ในนามพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาไป ที่หอศิลปวัฒนธรรม กรุงเทพ ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ ในเทศกาล "หมุนเวียนเปลี่ยนเมือง"



ยืนยันจะเดินหน้าพัฒนาระบบจัดเก็บขยะของกรุงเทพ ให้มีประสิทธิภาพ ตั้งใจจะให้ กรุงเทพ เป็นเมืองที่ปลอดขยะ


https://youtu.be/Xnq5v0LT2Fs

คุณอาจสนใจ

Related News