เลือกตั้งและการเมือง

‘เพจลุงตู่ตูน’ เย้ย ‘เพื่อไทย’ ปล่อยคลิปดิสเครดิต ‘บิ๊กตู่’ ประจานสมัยรัฐบาลตัวเอง

โดย attayuth_b

6 ธ.ค. 2565

14 views

วันนี้ (6 ธ.ค.) แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอในหัวข้อ “8 ปี นายกฯลุงตู่ ครองใจประชาชน” โดยเนื้อหาเป็นการตอบโต้คลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์การประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคเพื่อไทย ซึ่งโจมตีรัฐบาลในหลายด้าน โดยคลิปวิดีโอของแฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูนได้หยิบยกผลงานด้านต่างๆของ พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วงที่ดำเนินตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทั้งการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่ง, การป้องกันอุทกภัย, การแก้ไขวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19, การแก้ปัญหาฝุ่น PM2.5 และการพัฒนาระบบการศึกษา ว่าเป็นความมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน แต่กลับถูกพรรคการเมืองบางพรรคโจมตี ทั้งที่เป็นการสะท้อนว่า ในสมัยที่พรรคการเมืองดังกล่าวเป็นรัฐบาลไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่กล่าวมาได้

โดยคลิปวิดีโอที่แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูนเผยแพร่ทั้งหมด ระบุว่า เป็นความจริงที่ “บางพรรคการเมือง” ยอมรับไม่ได้ จึงพยายามหาอีเวนท์ดิสเครดิต ล่าสุดปล่อยคลิปประจานตัวเอง กล่าวหาคนอื่น แต่ทุกเรื่องสะท้อนชัดว่ายุครัฐบาลของตัวเอง ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้

พัฒนาด้านคมนาคมก้าวกระโดด “บางพรรคการเมือง” รับไม่ได้ ทั้งที่ “นายกฯลุงตู่” อนุมัติสร้างรถไฟฟ้า 10 สาย ระยะทางรวม 204.9 กิโลเมตร รถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง รถไฟทางคู่ระยะเร่งด่วน 7 เส้นทาง

ปมน้ำท่วมใหญ่ปี 2554 รัฐบาลพวกตัวเองบริการจัดการน้ำผิดพลาด จนน้ำท่วมใหญ่ ประชาชนเดือดร้อน “บางพรรคการเมือง” กลับลืม ตรงกันข้ามกับ “นายกฯลุงตู่” บริหารจัดการน้ำอย่างมีระบบ แม้จะมีพายุเข้าหลายระลอก แต่เหตุการณ์น้ำท่วมเกิดขึ้นแค่บางจุดเท่านั้น ไม่ท่วมใหญ่จะประชาชนส่วนใหญ่เดือดร้อน

บริหารจัดการโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ “บางพรรคการเมือง” ยอมรับไม่ได้ ลองมองไปยังนานาประเทศที่โดนโควิด-19 ถล่ม จนประชาชนเดือดร้อนและล้มตายเยอะกว่าประเทศไทยจำนวนมาก

แก้ปัญหาฝุ่น PM2.5 อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองหลายจุด แต่ “บางพรรคการเมือง” มองไม่เห็น ทั้งที่ประชาชนเข้าไปใช้บริการสวนสาธารณะ และปัญหา PM2.5 ลดลงตามลำดับ

มุ่งมั่นพัฒนาการศึกษาไทยในทุกมิติ ผลักดันเยาวชนไทยแข่งขันในระดับนานาชาติ ไม่มีการทุจริตเกิดขึ้นในกระทรวงศึกษาธิการ แต่ “บางพรรคการเมือง” เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ เพราะรัฐบาลตัวเองเกิดการทุจริตโครงการแท็บเล็ต 24 ล้านเครื่อง สูญงบประมาณ 7,000 ล้านบาท

“บางพรรคการเมืองออกมาโจมตีนายกฯลุงตู่ทั้งที่ตัวเองแผลเยอะ ต่างจากนายกฯลุงตู่ขอเก็บตัวทำงานเพื่อประชาชน” คลิปวิดีโอ ระบุในช่วงท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News