เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กป้อม’ ส่งหนังสือลาประชุม ครม.นัดแรก แจ้งป่วยเป็นไข้ หลัง ‘นายกฯ’ กลับมาทำหน้าที่

โดย JitrarutP

5 ต.ค. 2565

44 views

“บิ๊กป้อม” ส่งหนังสือลาประชุม ครม.นัดแรกกะทันหัน หลัง “นายกรัฐมนตรี” กลับมาปฏิบัติหน้าที่เป็นประธานการประชุม ครม.แจ้งป่วยเป็นไข้ เพราะโดนฝนจากการลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08:54 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งแรกหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรียังไม่สิ้นสุด ที่ตึกบัญชาการ1

โดยมีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ตอบคำถามว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีลาการประชุม ครม. หรือไม่ รวมถึง ไม่ตอบคำถึงแผนการเดินทางไปจังหวัดเพชรบูรณ์เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

ทันทีที่นายกรัฐมนตรีขึ้นตึกบัญชาการเพื่อเป็นประธานการประชุม ทีมงาน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ยื่นหนังสือลาการประชุม ครม. โดยระบุว่ามีอาการป่วย

ด้านพลเอกคงชีพคง ตันตระวาณิชย์ โฆษกประจำตัว พลเอกประวิตร เปิดเผยว่า พลเอกประวิตรได้ลาการประชุมคณะรัฐมนตรีเนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้เป็นไข้เนื่องจากโดนฝนในการลงพื้นที่จังหวัดอยุธยา ชัยนาท อ่างทอง และสิงห์บุรี เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ต.ค.2565 โดยในช่วงเช้าให้แพทย์ มาตรวจอาการแล้ว ที่มูลนิธิบ้านป่ารอยต่อฯ และให้ยาแล้ว ซึ่งอาการไม่ได้มาก

คุณอาจสนใจ

Related News