เลือกตั้งและการเมือง

'ทิพานัน' ย้ำ พปชร.กระแสยังดี ชี้ ‘บิ๊กตู่’ ได้ไปต่อ ส่งผลคะแนนเสียง

โดย attayuth_b

1 ต.ค. 2565

22 views

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน รวมถึงข้อความต่างๆผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตน ได้ฝากส่งกำลังใจ ไปถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ปฏิบัติหน้าที่บริหารประเทศให้เดินหน้าต่อไป พร้อมเป็นกำลังใจในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้ลุล่วงภายหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ให้ยังคงมีสถานะการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยชอบธรรม

ส่วนกรณีที่ส.ส.พรรคก้าวไกล ออกมาแสดงความเห็นว่าผลคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญอาจส่งผลกระทบต่อคะแนนนิยมของพรรคพลังประชารัฐนั้น น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ต้องขอบคุณที่ได้แสดง ความเห็นและความหวังดีของบุคคลภายนอกพรรคพลังประชารัฐ  ทั้งที่ไม่ใช่กิจของตนเอง เชื่อว่าก่อนหน้าและหลังจากนี้ประชาชนมองเห็น ในสิ่งที่นายกรัฐมนตรีและพรรคพลังประชารัฐ ทุ่มเททำงานมาตลอด มากกว่าที่จะมีใครมาใช้วาทกรรมชี้นำได้

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ในทางกลับกันผลคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ท่านมีโอกาสทำงานต่อเพื่อพี่น้องประชาชน รวมถึงการวางโครงสร้างพื้นฐานของประเทศต่อไปได้ ก็จะนำมาซึ่งความเชื่อมั่น เชื่อใจ ในการบริหารงานในภาวะวิกฤตให้เดินหน้าไปสู่การฟื้นฟูประเทศได้แน่นอน

“ทั่วประเทศ มี ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐทุกพื้นที่ โดยการนำของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ผ่านมาทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาตลอดเกือบ 4 ปี  ขอยืนยันว่ายังมีกระแสความนิยมอยู่ ทุกที่ที่มี ส.ส. ของ พปชร. ให้การตอบรับดียังเหนียวแน่น ยังอยากให้พลังประชารัฐดูแลพื้นที่ต่อไป” น.ส.ทิพานัน กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทิพานันศิริชนะ ,พปชร. ,บิ๊กตู่

คุณอาจสนใจ

Related News