เลือกตั้งและการเมือง

‘อนุทิน-ธรรมนัส’ ชื่นมื่น ร่วมงานวันเกิด ‘พล.ต.ท.ปิยะ’ ครบ 59 ปี ยัน มีความปรารถนาดีต่อกัน

โดย attayuth_b

17 ก.ย. 2565

329 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ก.ย.)  ที่วัดพิชัยญาติ ฝั่งธนฯ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางไปร่วมทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ครบ 59 ปี พร้อมทั้งได้นำพระพุทธสิริไตรรัฐ มามอบให้พล.ต.ท.ปิยะ  ซึ่งเป็นพระพุทธรูปยืนปางประทานพร ที่สร้างและประดิษฐานที่สามเหลี่ยมทองคำ ซึ่งเป็นจุดบรรจบระหว่าง 3 ประเทศ คือ ไทย ลาว และเมียนมา




โดยบรรยากาศภายในงานได้มีบุคคลสำคัญและคนใกล้ชิดในวงการต่างๆ เข้าร่วมงาน อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งนายอนุทิน และ ร.อ.ธรรมนัส ได้นั่งข้างกัน และมีการพูดคุยกันเป็นระยะๆ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

ต่อมาเวลา 13.00น. นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่าได้พูดคุยอะไรเป็นพิเศษกับร.อ.ธรรมนัส ในเรื่องการเมืองหรือไม่ ว่า ตนเจอกับ ร.อ.ธรรมนัส ในงานวันเกิดของพล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ซึ่งท่านเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันกับ ร.อ.ธรรมนัส เมื่อเจอกันก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่ แตะเรื่องการเมืองทั่วไปบ้างว่า มีความคิดเห็นอย่างไรในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน และต่างก็แสดงความปรารถนาดีต่อกันและอวยพรให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง ก็เท่านั้นเอง








คุณอาจสนใจ

Related News