เลือกตั้งและการเมือง

‘นายกฯ’ เมินสื่อ จับไมค์บอกเยาวชนท่ามกลางปม 8 ปี ลั่น ขอแก้ปัญหา จะทำให้ดีที่สุด

โดย JitrarutP

23 ส.ค. 2565

47 views

“ประยุทธ์” เมินตอบสื่อก่อนประชุมครม. จับไมค์บอกเยาวชนท่ามกลางปม 8 ปี ขอแก้ปัญหาให้ลดลง พร้อมลั่น จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในฐานะ “นายกรัฐมนตรี”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยระหว่างเดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล นายกรัฐมนตรีมีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่หันมาทักทายสื่อมวลชนที่รออยู่บริเวณด้านหน้าเหมือนปกติแต่อย่างใด ก่อนที่จะเข้าร่วมกิจกรรมการประชาสัมพันธ์งาน ของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มีเพื่อนำเสนอและคณะเข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อนำเสนอนิทรรศการรางวัล Thailand Cyber Security excellent Awards 2022 Pride minister Award และผลการแข่งขัน Cyber Top Talent และ และ Cyber SEA Game

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวกับเยาวชนว่า ประเทศของเราก็ช่วยกันทำต่อไปแล้วกัน นายกฯ ก็ทำให้ดีที่สุด ในฐานะที่เป็นนายกรัฐมนตรี และเป็นคณะรัฐบาล ในการที่จะให้ทุกกระทรวงทุกหน่วยงานเดินหน้าในทุกมิติ เนื่องจากปัญหามีเยอะ พร้อมกับขอให้ปัญหาภายในลดลงมาสักหน่อย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีจะเข้ารายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎรเพื่อเป็น ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในช่วงบ่ายได้ปรากฏตัว อยู่ข้าง พลเอกประยุทธ์ ก่อนที่จะเข้าร่วมการประชุม

คุณอาจสนใจ

Related News