เลือกตั้งและการเมือง

‘อนุทิน’ สวน ปชป.สั่งสอนลูกพรรคทุกวันอยู่แล้ว โอด ภท.ถูกใส่ร้าย ยันไม่เคยด้อยค่า ‘จุรินทร์’

โดย nicharee_m

13 ส.ค. 2565

94 views

วันนี้ (13 ส.ค.) ที่ จ.กระบี่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวกรณีพรรคประชาธิปัตย์ออกมาระบุ อย่าด้อยค่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า ไม่มี เราไม่เคยด้อยค่าใครอยู่แล้ว

พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่ถูกกระทำมาโดยตลอด เราไม่เคยไปฟ้องร้องหรือทำอะไร หรือให้ร้ายกับคู่แข่งเลย มีแต่เราถูกคู่แข่งให้ร้ายว่ากล่าว และถูกฟ้องร้องตกเป็นจำเลยด้วยซ้ำ มาวันนี้ยังถูกกล่าวหาว่าขน อสม.มา ทั้งที่ไม่มีความจริงแม้แต่น้อย เรามาทำงาน มาเสนอนโยบาย ให้กับประเทศชาติ ไม่เคยไปท้าตีท้าต่อยกับใครอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้าฝั่งอันดามันจะแลนด์สไลด์ นายอนุทิน กล่าวว่า มั่นใจ เพราะว่าเราทำงาน มีนโยบายที่ดี และผู้สมัครเข้าใจนโยบายของเรา และอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา แข่งกันทำความดี แล้วชาวบ้านจะเป็นคนเลือกเอง

เมื่อถามว่า รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์บอกว่าให้หัวหน้าพรรคสั่งสอนลูกพรรค นายอนุทิน กล่าวว่า ตนสั่งสอนทุกวันให้ดูแลประชาชน ให้ทำความดี ให้ทุ่มเทเสียสละ ให้ทุ่มชีวิตให้กับประชาชน เหมือนหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค


คุณอาจสนใจ

Related News