เลือกตั้งและการเมือง

‘เอ๋ ปารีณา’ อวยพร ‘บิ๊กป้อม’ รักที่สุดในสามโลก ชี้ คือผู้กำหนดชะตา พรรคไหนเป็นฝ่ายค้าน-รัฐบาล

โดย attayuth_b

11 ส.ค. 2565

24 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความ โดยมีเนื้อหาว่า HBD พลเอกประวิตร

หนูขอให้คุณลุงมีแต่ความสุข อายุมั่น ขวัญยืน เพื่อเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของรัฐบาล พลังประชารัฐ และประชาชน ขอเป็นกำลังใจให้คุณลุง เพราะคุณลุงทำงานหนักมาก ไม่ได้ไปเที่ยว ไม่มีวันหยุด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระพลเอกประยุทธที่งานหนักมากเช่นเดียวกัน

และขอเป็นกำลังใจให้คุณลุงไม่ท้อเมื่อลูกน้องบางคน ถูกซื้อออกจากพรรคในสมัยหน้า เพราะที่พรรคอื่นเค้าเอาลูกน้องลุงไป เพราะเค้าทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ผู้แทนเยอะๆ จะได้มีโอกาสมาร่วมรัฐบาลกับคุณลุงในสมัยหน้า

เพราะ...คุณลุง.. คือผู้กำหนดชะตา  ว่าพรรคไหนจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล บนพื้นฐานของการเข้ามาร่วมกันแก้ปัญหาเศรษฐกิจ  และทุกพรรคก็....ดีหมดไม่ว่าจะเป็น ประชาธิปปัตย์ ภูมิใจไทย ชาติไทย เพื่อไทย และพรรคเล็กต่างๆ แต่สำคัญคือ คุณลุงไม่สามารถเลือกทุกพรรคมาร่วมรัฐบาลได้แต่เชื่อว่าคุณลุงจะเลือกพรรคที่..  ประชาชนถูกใจ

ส่วนตัวเอ๋เอง ขอส่งกำลังใจให้คุณลุงตลอดไป และหวังว่าจะได้มีโอกาสรับใช้คุณลุงในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐอีก วันนี้  ยังคงตกงาน และใฝ่ฝันว่า ถึงแม้จะไม่ได้เป็นนักการเมืองแล้ว ก็ขอให้ได้กลับมาเป็นเกษตรกรเลี้ยงไก่อีกครั้งค่ะ Hbd นะคะหัวหน้า #ปารีณารักลุงป้อมที่สุดในสามโลก

คุณอาจสนใจ

Related News