เลือกตั้งและการเมือง

"บิ๊กป้อม" ขนทัพ พปชร.บุกหนองคาย โชว์ผลงานบริหารจัดการน้ำ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อีสานตอนบน

โดย panisa_p

6 ส.ค. 2565

67 views

วันที่ 6 ส.ค. 65 ที่ลาน ชิค ชิค มาร์เก็ต จ.หนองคาย พรรคพลังประชารัฐ จัดงาน”พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. นำทีมรัฐมนตรี แกนนำ และส.ส.พรรคพปชร.อาทิ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม รองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รองหัวหน้าพรรค ร่วมปราศรัยถึงผลงานของพรรคและรัฐบาล พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด นายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย น.ส.ประภาลักษณ์ สิทธิ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองบัวลำภู


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนเริ่มงานว่า ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ประชาชน ทยอยเดินทางเข้างาน โดยพร้อมใจสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สกรีน “ไม่แล้ง ไม่จน สร้างคน สร้างงาน พลังประชารัฐ” ตามสโลแกนงาน เพื่อฟังการปราศรัยของพล.อ.ประวิตร ถึงผลงานการบริหารจัดการน้ำ


ตามนโยบายรัฐบาล ขณะที่นายสุริยะ จะพูดคุยกับประชาชนถึงยุคทองอุตสาหกรรมภาคอีสาน เชื่อมโยงอีอีซี ขณะที่นายชัยวุฒิ จะพูดถึงเรื่องเศรษฐกิจดิจิทัลก้าวทันโลกออนไลน์ รวมทั้งนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี


เมื่อเวลา 17.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางถึงลาน ชิค ชิค มาร์เก็ต จ.หนองคาย โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส อีสานเหนือจำนวน 12 คน และแกนนำพรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ


โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 12 คน ผูกผ้าขาวม้ารับขวัญ พล.อ.ประวิตร ขณะเดียวกันทันทีที่ พล.อ.ประวิตรมาถึง ฝนที่ตั้งเค้ามืดทะมึนได้ตกลงมาโปรยปรายก่อนซาเม็ดลงไป ซึ่งพล.อ.ประวิตรจะขึ้นพูดปราศรัยถึงผลงานบริหารจัดการน้ำของพรรคและรัฐบาลในรอบ 8 ปี ขณะที่ประชาชนที่มารอฟังพล.อ.ประวิตร มีประมาณ 3 พันคน ทั้งนี้ชาวบ้านถือป้ายข้อความ "ฮักแพงลุงป้อม" พร้อมตะโกนเสียงเชียร์ "ลุงป้อมสู้ๆ รักลุงป้อม"


ขณะที่ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย พล.อ.ประวิตร ได้ไปเยี่ยมชมรถไอศกรีมที่นำร่วมงาน แล้วเยี่ยมชมนิทรรศการแสดงผลงานพรรคและผลงานรัฐบาลและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จากนั้นได้นั่งรถกอล์ฟทักทายประชาชน

คุณอาจสนใจ

Related News