เลือกตั้งและการเมือง

‘ป้ายบิ๊กป้อม’ โผล่ทั่วหนองคาย ก่อนพปชร.ยกทัพใหญ่ โชว์ผลงาน 6 สิงหานี้

โดย attayuth_b

4 ส.ค. 2565

27 views

วันนี้ (4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดหนองคาย พบป้ายไวนิลขนาดใหญ่ปรากฎภาพของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมระบุข้อความ “ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่” โครงการพัฒนาน้ำบาดาล ไม่ร้อน ไม่แล้ง กักเก็บน้ำ ฟื้นชีวิต พัฒนา ต่อยอดเกษตรกรไทย ด้วยภาษีเกษตรกร พลิกชีวิตเกษตรกรทั่วไทย ให้มีน้ำใช้ตลอดปี งบประมาณจากภาษีประชาชน เพื่อประชาชน ติดอยู่ทั่วบริเวณจังหวัดหนองคาย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในวันที่ 6 ส.ค. พล.อ.ประวิตร พร้อมด้วยแกนนำพรรค นำโดยนายวิรัช รัตนเศรษฐ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายเอกภาพ พลซื่อ และนายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณร่วมคณะไปด้วย จะยกขบวนขึ้นเวทีกล่าวปราศรัย โชว์ผลงาน พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ณ บริเวณลานฝั่งตรงข้าม Chic Chic Market จังหวัดหนองคาย เรียกว่างานนี้ “ลุงป้อม” ลุยเต็มพิกัด ไม่มียั้ง

แหล่งข่าวระดับกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ รับว่า ป้ายต้อนรับพลเอกประวิตร ที่ จ. หนองคาย เป็นป้ายที่ทางส่วนกลางนั้น ทำมาให้ และได้หยิบยกนโยบายที่ได้ดำเนินการไปของพรรค โดยเฉพาะ เรื่อง น้ำแล้ง และการบริหารจัดการน้ำภาคอีสาน

ส่วนที่มีข้อความ "ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่" ซึ่งโซเชียล หยิบยกไปพูดถึง วรรคทอง ของพลเอกประวิตร ว่า ไม่รู้ ไม่รู้ แหล่งข่าวชี้แจงว่า ก็เป็นเรื่อง ที่ ท่านเคยพูด " ว่าไม่รู้ ไม่รู้ แต่น้ำต้องไม่แล้ง "

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บิ๊กป้อม ,พปชร. ,หนองคาย

คุณอาจสนใจ

Related News