เลือกตั้งและการเมือง

‘แรมโบ้’ ประกาศตั้งพรรคเทิดไท โอดอยากกลับ พปชร.แต่ถูกกีดกัน ยันหนุน ‘บิ๊กตู่’ ตลอดไป

โดย chutikan_o

3 ส.ค. 2565

54 views

แรมโบ้ ประกาศตั้งพรรคใหม่ โอดอยากกลับไปช่วย พปชร.แต่ถูกกีดกัน มีการยุยงให้ ‘บิ๊กป้อม’ เกลียดตัวเอง-ไม่ให้ค่า ยันหนุนประยุทธ์ เป็นนายกฯตลอดไป



วันนี้ (3 ส.ค. 65) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติชุดใหม่ ในฐานะผู้ก่อตั้งพรรคนี้ขึ้นมา



นายเสกสกล กล่าวว่า เขาเป็นผู้ที่ขุดตอม่อสำเร็จแล้วก็ให้ผู้ใหญ่ที่เข้ามาไปเดินหน้าต่อ ซึ่งเสมือนส่งไม้ต่อให้กับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมถึงไม่เคยโกหกผู้สื่อข่าว ที่บอกมีบิ๊ก ต. เตรียมเข้าพรรค นี่ไง คือบิ๊กตุ๋ย พีระพันธุ์ ไม่ใช่บิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี วันนี้มาด้วยความรู้สึกปลื้มใจและดีใจ



นายเสกสกล กล่าวอีกว่า ตอนที่ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ยืนยันหนักแน่นว่าจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่เมื่อมีผู้บริหารชุดใหม่ ก็แล้วแต่พรรคว่าจะสนับสนุนใคร แต่จุดยืนไม่มีเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนหรืออยู่พรรคใดก็จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป



ส่วนเรื่องอนาคตทางการเมืองนั้น นายเสกสกล กล่าวว่า ความจริงตั้งใจอยากกลับไปช่วยพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แต่เมื่อกลับไปแล้วก็ยังถูกกีดกัน ก่อนที่จะร้องเพลง “ฉันเองต้องถูกญาติเธอกีดกันตลอด” พยายามกีดกันไม่ให้เขามีบทบาทอะไรในพรรค และตอนนี้ไม่เคยเรียกเขาไปใช้งานอะไรเลย ไม่เห็นค่าเลย เพราะมีบางคนไปยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียดเขา จึงขอมาร่วมกับน้องๆ ที่เป็นเครือข่ายแกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงทุกภาค ในอนาคตจะตั้งพรรคการเมืองใหม่อาจจะชื่อ พรรคเทิดไท กำลังรอ กกต.อนุมัติอยู่ โดยเขาจะนั่งเป็นหัวหน้าพรรคเอง



คุณอาจสนใจ

Related News