เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กป้อม’ เปรย ปรับครม.เมื่อไหร่ สมุทรปราการ ต้องได้รัฐมนตรี

โดย attayuth_b

25 ก.ค. 2565

82 views

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (กนช.) และผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) กล่าวกับประชาชนระหว่างลงพื้นที่ตรวจราชการที่สมุทรปราการ ว่า ตนยินดีที่ได้มาตรวจราชการและพบปะพี่น้องประชาชนสมุทรปราการ เพื่อขับเคลื่อนโครงการต่างๆ ที่รัฐบาลเคยมอบหมายไปครั้งก่อน ซึ่งตนขอชื่นชมผู้ว่าฯ นายกฯ อบจ. และประชาชนชาวสมุทรปราการ ที่ร่วมกันทำงานแก้ปัญหาน้ำท่วมอย่างเห็นได้ชัดแม้ฝนตก 3 วัน 3 คืนก็สามารถแก้ปัญหาน้ำท่วมได้

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ห่วงใยมาติดตามทันทีพร้อมสั่งการให้ทุกหน่วยงานแก้ไขเร่งด่วน ซึ่งเห็นได้ชัดว่า พล.อ.ประยุทธ์ ห่วงใยชาวสมุทรปราการอย่างยิ่ง ก็ขอให้ทุกคนเห็นใจนายกฯ ในการทำงานด้วย เพราะนายกฯ ทำงานหนักเพื่อคนไทยอยู่ดีกินดีขึ้น

ในช่วงท้าย พล.อ.ประวิตร กล่าวตอนหนึ่งว่า รัฐบาล รัฐมนตรีทุกคน โดยเฉพาะในพื้นที่สมุทรปราการมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก็ร่วมมือร่วมใจกับรัฐบาลในการทำงานทุกอย่าง พร้อมขอขอบคุณประชาชนที่เลือกพรรค พปชร. ถึง 6 คน ซึ่งถึงแม้ได้ ส.ส.มากแต่ยังไม่ได้รัฐมนตรี ไม่ต้องห่วงครับ ยังไงก็ต้องได้อะครับ ยังไงก็ต้องได้ เพราะว่าทำงานให้รัฐบาลก็ต้องได้รับการพิจารณานะครับ หลังจากปรับ ครม.เมื่อไหร่ก็ต้องได้จะได้เป็น

คุณอาจสนใจ

Related News