เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กป้อม’ ยัน ‘บิ๊กตู่’ ปฏิวัติคนเดียว ตนไม่รู้เรื่อง แจงปมนาฬิกา ก็มีเพื่อนดีๆ ที่ให้ยืมอะไรได้

โดย attayuth_b

20 ก.ค. 2565

104 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ชี้แจงเกี่ยวกับข้อกล่าวหา ยืมนาฬิกาหรู โดยกล่าวว่า ตนไม่สามารถตอบได้ เพราะไม่อาจก้าวล่วง กระบวนการของ ป.ป.ช. ได้ ส่วนเรื่องที่ตนจะมีเพื่อนดีสักคนนั้น คนที่อภิปรายคงไม่เคยมี ตนมีเพื่อนดี คบมาตั้งแต่ชั้นประถม ลูกสาวเขาก็เหมือนลูกสาวตน

ส่วนข้อกล่าวหากรณีอยู่เบื้องหลังการปฏิวัติ ปี 2557 นั้น ตนก็ไม่ได้เกี่ยวข้อง พร้อมชี้ไปทาง พล.อ.ประยุทธ์ โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และระบุว่า คนนี้นี่เป็นคนปฏิวัติคนเดียว จังหวะนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ยกมือรับ

โดยตน และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่ากระทรวงมหาดไทย ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรแต่เอาไปโยง ตนยังไม่รู้เลยว่า จะปฏิวัติเมื่อไหร่ 3 ป. 3 เปอ อะไร พูดไปเรื่อย โดยขณะนั้น นายกรัฐมนตรี ได้หันมองที่ พล.อ.ประวิตร และอมยิ้ม ยกมือลูบแก้มแก้เขิน

ก่อนที่ พล.อ.ประวิตร จะกล่าวต่อว่า ขอเอาเรื่องจริงมาพูดดีกว่า ย้ำว่า มีเพื่อนดีๆ ที่ให้ยืมอะไรได้ แต่ให้ตอบเรื่องที่เกี่ยวกับ ป.ป.ช. ตนไม่สามารถตอบได้

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงที่ พล.อ.ประวิตร ชี้แจงนั้นมีท่าทีอมยิ้มและได้รับเสียงเชียร์ เสียงฮือฮาจากสมาชิกตลอดการชี้แจง

คุณอาจสนใจ

Related News