เลือกตั้งและการเมือง

‘สุชาติ’ เผย เคารพ ‘ชัชชาติ’ เป็นรุ่นพี่ ยันไม่มีอคติส่วนตัวหลังโดนทัวร์ลง ระบุ เจอก็ยกมือไหว้

โดย JitrarutP

6 ก.ค. 2565

238 views

“สุชาติ” ยัน เคารพ “ชัชชาติ” ในฐานะรุ่นพี่ทางการเมือง ระบุ ไม่ได้โกรธหรือเกลียด ปัดมีอคติส่วนตัวหลังโดนทัวร์ลง เผย เจอกันก็ยกมือไหว้อย่างสง่าผ่าเผย



นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเคารพ อ.ชัชชาติ ในฐานะรุ่นพี่ทางการเมือง ไม่เคยเกลียด ไม่เคยโกรธใดๆ ไม่มีอคติส่วนตัว เจอกันพร้อมยกมือไหว้อย่างสง่าผ่าเผย และมาจากความเต็มใจ ส่วนคำถามที่นักข่าวถามว่า 3 ปี ลุงตู่ ทำอะไรบ้าง? ในขณะที่ 1 เดือนของ อ.ชัชชาติ ทำอะไรได้ตั้งเยอะ??.. คำตอบของผมที่หลายท่าน พากันแชร์คลิปกันสนุกสนาน ผ่านการกลั่นกรองมาดีแล้วครับ ผมตอบตามข้อเท็จจริงทุกอย่าง



พร้อมเผยว่า ผมขอชื่นชม ให้กำลังใจ อ.ชัชชาติ เรื่องการตั้งธงแก้ไขปัญหา รถไฟฟ้าสายสีเขียว ขอให้บรรลุผลสำเร็จ สิ่งไหนที่ผมช่วยได้ ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ ไม่บ่ายเบี่ยง แบ่งพรรค แบ่งฝ่าย..



ทำงานกันเถอะครับ ใครอยากจะทำแบบไหน นำเสนอรูปแบบใด ก็ขอให้มีเป้าหมายเดียวกันคือประสบผลสำเร็จเพื่อประชาชนคนส่วนรวม ส่วนใครจะพีอาร์ด้อย พีอาร์เด่น ใครจะเล่นโซเชียล ทำไอโอ มันก็เป็นส่วนประกอบที่ต้องมี และทำกันไปเถอะครับ สิทธิส่วนบุคคล เหล่านี้ผมไม่ได้เอามาเป็นหลักใหญ่ใจความ เพราะผมเองก็จะทำงานของผมเหมือนเดิม



แต่ถ้าวันใดสื่อฯ ตั้งคำถามผมตรงๆ มุ่งหมายจับผมไปฟาดกับใครเพื่อสร้างคอนเทนต์ขายข่าวอีก ผมก็จะตอบตรงๆเหมือนเดิม จริงใจ ไม่ Fake .. หากมันจะทำให้พวกคุณ เพิ่มยอดเพจวิว สร้างรายได้ ผมก็ยินดีด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News