เลือกตั้งและการเมือง

‘ชัยวุฒิ’ สั่งทำทันที หลังชาวเชียงใหม่ ร้องสายสื่อสารรก

โดย attayuth_b

1 ก.ค. 2565

21 views

หลังจากที่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ลงพื้นที่รับเรื่องร้องเรียนและตรวจสอบกรณีสายสื่อสารรกรุกรัง ที่บริเวณ ถ.วังสิงห์คำ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.65 นั้น

วันนี้ (1 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายชัยวุฒิได้รับทราบปัญหา ก็ได้สั่งการให้บริษัทโทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ NT ประสานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) จ.เชียงใหม่ ลงพื้นที่บริการประชาชน โดยเก็บสายสื่อสารจากที่ห้อยรกรุงรังจนเรียบร้อย เเละโบกปูนปิดฝาท่อที่เปิดทิ้งไว้จากการดำเนินการเรื่องสายสื่อสารก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 30 มิ.ย.65




ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเจ้าหน้าที่ NT และ กฟภ.ดำเนินการแล้วเสร็จได้สร้างความดีใจให้กับชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เกรงว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอบกับกรณีเพลิงไหม้ย่านสำเพ็ง กทม. เพราะมีกระแสข่าวระบุว่าสายสื่อสารเป็นหนึ่งในเชื้อเพลิงที่ทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว

โดยนายสุรีย์ ชาวบ้านในชุมชนวังสิงห์คำ เจ้าของร้านตะวันสูท ผู้ร้องเรียน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ขอขอบคุณ ท่านรัฐมนตรีชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ที่ท่านได้กรุณามาดูแลเรื่องสายเคเบิ้ลถนนวังสิงห์คำ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขอบคุณท่านจากใจ ไม่คิดว่าจะเเก้ปัญหาได้รวดเร็วขนาดนี้ และชาวบ้านวังสิงห์คำทุกคนเราดีใจมากครับ”



คุณอาจสนใจ

Related News