ช่อง 3 ตามหาผู้ว่าฯ เลือกตั้ง

“ศิธา” ขอเป็นทางเลือกใหม่ แก้ปัญหาคนกรุงเทพฯ

โดย attayuth_b

19 เม.ย. 2565

25 views

น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่า กทม.หมายเลข 11 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย และนายกิตติคุณ ชื่นแย้ม ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข4 เขตพญาไท พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตพญาไท พบป่ะพี่น้องข้าราชการและครอบครัวข้าราชการตำรวจ เพื่อขอคะแนนสนับสนุน เข้าไปรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากนั้นได้ขึ้นรถแห่ ก่อนจะเดินพบปะพ่อค้าแม่ขาย รวมถึงชาวชุมชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงซึ่งมาเดินจ่ายตลาดช่วงเย็น ภายในซอยลือชา  ถนนพหลโยธิน 1 ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี พ่อค้าแม่ขายหลายคน สอบถามนโยบายด้วยความสนใจ พร้อมกับกล่าวชื่นชมการทำงานของพรรคไทยสร้างไทยและคุณหญิงสุดารัตน์ ขณะที่ผู้ประกอบการที่ชื่นชอบ น.ต.ศิธา อาสาว่าจะช่วยหาเสียงให้




ด้านน.ต.ศิธา ยืนยันว่า จะขอเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศ ร่วมกับพี่น้องชาวกทม.พากรุงเทพฯ ออกจากปัญหา ซึ่งตนเพียงคนเดียวไม่สามารถทำได้สำเร็จ จึงต้องให้พี่น้องทุกท่านมาร่วมสร้าง รวมพลังสนับสนุนทีมไทยสร้างไทย ให้เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุด ในการยุติปัญหาความขัดแย้ง ดูแลเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชน

โดยเฉพาะนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ที่มุ่งดูแลคนตัวเล็ก พ่อค้าแม่ขายผู้ประกอบการรายย่อย ด้วยนโยบายกองทุนคนตัวเล็ก หรือกองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก  เพื่อให้พ่อค้าแม่ขายตั้งตัวได้ และปลดหนี้นอกระบบ โดยสามารถกู้ได้ตั้งแต่ 5,000 บาทถึง 50,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 1ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ใช้เครดิตของตัวเองเป็นการค้ำประกัน




ดังนั้น จึงขอโอกาสพี่น้องประชาชน ให้โอกาสทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย ซึ่งมั่นใจว่าทีมไทยสร้างไทย และทีมส.ก.ทั้ง 50 เขต ของพรรคไทยสร้างไทย จะแก้ไขปัญหายากๆ ให้คนกรุงเทพได้อีกหลายเรื่อง และทีมไทยสร้างไทยจะสร้างกรุงเทพฯให้เป็นเมืองแห่งโอกาส ในการสร้างรายได้ เป็นเมืองสุขภาพดี และเป็นบ้านที่มีความสุขของทุกคน ขอพี่น้องประชาชนได้สนับสนุน น.ต.ศิธา ทิวารี เบอร์ 11 เป็นผู้ว่าและเลือกส.ก.ทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย ในทุกเขตเพื่อให้โอกาส คุณหญิงสุดารัตน์ได้เข้าไปช่วยทำงานรับใช้ชาวกรุงเทพฯ





คุณอาจสนใจ

Related News