เลือกตั้งและการเมือง

"ชัยวุฒิ" เคลียร์ดรามา "บิ๊กป้อม" ขึ้นป้ายอวยพรสงกรานต์ ไร้นัยแอบแฝง

โดย panisa_p

9 เม.ย. 2565

188 views

จากกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับป้ายอวยพรสงกรานต์ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ติดตั้งในหลายพื้นที่ทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า เป็นการเตรียมการขึ้นดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีนั้น


นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นเพียงความพยายามสร้างความแตกแยกจากฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น


เพราะวัตถุประสงค์ของการติดตั้งป้ายอวยพรเทศกาลสงกรานต์ของ พล.อ.ประวิตร ก็เป็นความปรารถนาดีของตัว พล.อ.ประวิตร ที่มีต่อพี่น้องประชาชน ในฐานะที่ท่านเป็นรองนายกรัฐมนตรี และเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เท่านั้น มิได้มีนัยแอบแฝงหรือหวังผลทางการเมืองใด ๆ ตามที่ตนได้ชี้แจงไปก่อนหน้านี้




“ท่าน พล.อ.ประวิตรอยากจะติดป้ายประชาสัมพันธ์และอวยพรพี่น้องคนไทย แต่ฝ่ายตรงข้ามนำเรื่องนี้มาเป็นประเด็นทางการเมือง หวังจะเสี้ยมให้เกิดความแตกแยก ทำลายความสัมพันธ์ของ 3 ป. ทั้งที่ยังรักกันดี ยังร่วมมือกันทำงานเพื่อประโยชน์ของชาติอย่างเหนียวแน่น” นายชัยวุฒิ ระบุ


นายชัยวุฒิ กล่าวด้วยว่า ในโอกาสเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ไทย ก็อยากให้ทุกฝ่ายใช้เป็นวาระที่จะเริ่มต้นการทำงานอย่างสร้างสรรค์ เพื่อผระโยชน์ของประเทศชาติ อย่าพยายามนำทุกเรื่องมาเป็นประเด็นการเมือง หรือจ้องแต่จะบ่อนทำลายกันในทุก ๆ เรื่อง

คุณอาจสนใจ

Related News