เลือกตั้งและการเมือง

“ไทยสร้างไทย” ตั้ง “ประภัสร์ จงสงวน” นั่งผอ.เลือกตั้งกทม.

โดย attayuth_b

29 มี.ค. 2565

26 views

นายสุธา ชันแสง ผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทย ได้เปิดกองอำนวยการการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครของพรรคไทยสร้างไทย โดยมีนายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และ ส.ก.

ดร.โภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทย เป็นผู้อำนวยการนโยบายพัฒนา กทม.และนายสุธา ชันแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกทม.

นายประภัสร์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยภายใต้การนำทัพของ "คุญหญิงสุดารัตน์" มีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างยิ่ง ในการสร้างกรุงเทพให้ดีที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเศรษฐกิจที่รุ่งเรืองของชาวกรุง จึงได้คัดสรรผู้สมัครผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร ที่มีDNA ของพรรค สามารถนำนโยบายของพรรคไป"สร้างกรุงเทพ ให้เป็นบ้านที่มีความสุขของคนกรุงเทพฯ"

พร้อมคัดสรรผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่มีความรู้ ความคุณภาพ และมีจิตวิญญาณของผู้รับใช้ประชาชน เพื่อมารับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพ ซึ่งที่ผ่านมาว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค ได้ลงพื้นที่ดูแลความทุกข์ยาก ให้พี่น้องประชาชนอย่างจริงจังในทุกวัน โดยเฉพาะช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา ว่าที่ผู้สมัคร ได้ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องชาวกทม.อย่างแข็งขัน ทั้งการลงพื้นที่ตรวจ ATK ตามชุมชน ประสานงานรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดไปยังโรงพยาบาล เพื่อลดผู้ป่วยสีเขียวที่อาจกลายเป็นผู้ป่วยสีเหลืองรวมหลายหมื่นคน รวมถึงประสานงานฉีดวัคซีน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ

นายสุธา แสดงความมั่นใจว่า ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ  และผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค จะเป็นผู้รับใช้ที่ตอบโจทย์ พี่น้องชาวกรุงเทพได้ เพราะได้คัดเลือกผู้สมัครเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณสมบัติที่ต้องมีดีเอ็นเอตรงกับที่พรรคต้องการนั่นคือการ “ทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน” มุ่งยุติความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง มุ่งสร้างเศรษฐกิจ โดยเน้นการขจัดอุปสรรคจาก “รัฐราชการอำนาจนิยม” ที่กดทับประชาชน สร้างพลังให้ประชาชน(Empower) และปลดปล่อย (Liberate) เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาทำมาหากินได้เร็วที่สุด แข็งแรงที่สุด ซึ่งจะมีการเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และส.ก.อย่างเป็นทางการ รวมถึงนโยบายของพรรคในการพัฒนากรุงเทพฯในวันที่ 30 มีนาคมนี้

โดยยืนยันว่า พรรคไทยสร้างไทย มีความมุ่งมั่น ที่จะแก้ไขปัญหา ให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ หลังต้องเผชิญวิกฤตในหลายด้าน ทั้งความขัดแย้งทางการเมือง วิกฤตเศรษฐกิจ การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้พี่น้องชาวประชาชน เกิดความทุกข์ยาก พรรคไทยสร้างไทย จึงพร้อมทุ่มเทแรงกายแรงใจ ทรัพยากรทั้งหมดที่มี ร่วมกับพี่น้องประชาชน สร้างกรุงเทพฯที่ดีที่สุดอีกครั้ง โดยเฉพาะการสนับสนุน ให้พี่น้องชาวกทม. สามารถทำมาหากินและดำรงชีวิต ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้ ตามปณิธานของพรรค ที่มุ่งมั่นจะร่วมกันสร้าง กรุงเทพฯที่ดีที่สุด เพื่อความสุขของคนกรุงเทพฯ




คุณอาจสนใจ

Related News