เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กป้อม’ แจกยิ้มหวาน หลังสื่อเรียกผิดว่า ‘นายกฯ’ อวยพรวันเกิด ‘บิ๊กตู่’ ขอให้แข็งแรง

โดย JitrarutP

22 มี.ค. 2565

58 views

“บิ๊กป้อม” แจกยิ้มหวานกลางวงสัมภาษณ์ หลังสื่อเรียกผิดว่า “นายกฯ” เผย อวยพรวันเกิด “บิ๊กตู่” แล้ว ขอให้สุขภาพแข็งแรง ทำงานต่อไปให้ดี



วันที่ 22 มี.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินขึ้นตึกบัญชาการ ซึ่งผู้สื่อข่าวถามว่าได้อวยพร พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมหรือยัง พลเอกประวิตร กล่าวสั้นๆว่า "ยังไม่ได้เจอ" จึงถามย้ำว่าได้ไลน์ไปหรือยัง ซึ่งไม่ได้รับคำตอบใดๆทั้งสิ้น


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า “แล้วจะอวยพรอะไรครับ ท่าน นายกฯ” ซึ่งพลเอกประวิตรไม่ตอบ แต่หันมายิ้มให้ผู้สื่อข่าว ก่อนจะเดินขึ้นตึก


ซึ่ง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวชนภาลหวังว่า ได้อวยพรให้นายกรัฐมนตรีมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ทำงานต่อไปให้ดี ถ้ามีสุขภาพดี ทุกอย่างก็จะดี เมื่อถามว่าได้มีการมอบสิ่งของหรือการ์ดอวยพรให้นายกฯ หรือไม่นั้น พลเอกประวิตร ตอบว่า ไม่ต้อง เดี๋ยวก็ได้เจอกัน ส่วนจะมีการนำ ครม.อวยพรนายกก่อนการประชุมหรือไม่นั้น พลเอกประวิตรตอบว่า ไม่รู้ ยังไม่รู้เลย


โดยก่อนการประชุม ครม.พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนรัฐมนตรี มอบแจกันดอกไม้ อวยพรวันเกิดให้ นายกรัฐมนตรีย้อนหลัง อายุครบ 68 ปี ขณะที่นายกรัฐมนตรี จะรับประทานอาหารกลางวัน ร่วมกับ ครม. เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 68 ปี จับตา ครม. มอบของขวัญและอวยพรวันเกิด

คุณอาจสนใจ

Related News