เลือกตั้งและการเมือง

'ดิว อริสรา' โผล่แจม ลงพื้นที่ร่วม 'ธรรมนัส' ปัดถูกทาบทามนั่งโฆษกพรรค

โดย kodchaporn_j

1 มี.ค. 2565

227 views

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย นำ ส.ส. ภายในพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ที่จะลงสมัครเลือกตั้งในสมัยหน้า ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ พร้อมกับรับฟังปัญหาภายในชุมชนโดมแฟลต 16 การเคหะท่าเรือคลองเตย ร่วมกับกลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ


ขณะที่ภายในงาน มีดารานักแสดงชื่อดังอย่าง นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือดิว เปิดเผยว่าส่วนตัวรู้จักกับนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย มานานแล้ว ได้รับการติดต่อมา



ระบุว่าวันนี้ (1 มี.ค.65) จะมีกิจกรรมบริจาคถุงยังชีพ จึงตั้งใจนำของมาบริจาคและเป็นจิตอาสา ยืนยันว่าไม่มีการทาบทามให้มาเป็นโฆษกพรรค รวมถึงยังไม่มีการสมัครเป็นสมาชิกพรรคแต่อย่างใด ขออย่านำตนไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง


ส่วนอนาคตจะก้าวเข้ามาสู่งานการเมืองหรือไม่นั้น นางสาวอริสรา ระบุว่าเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งไม่อยากให้คนมองว่าการเข้ามาทำกิจกรรมตรงนี้เพื่อเป้าหมายอะไร แต่อยากให้มองว่า เป็นการเห็นใจกันและกันมากกว่า



นางสาวอริสรา บอกอีกว่าสถานการณ์การเมืองทุกวันนี้น่าเป็นห่วงแต่คงไม่กล้าออกความคิดเห็นเยอะ เพราะมีความคิดเห็นจากหลายฝ่าย ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว แต่ด้วยความที่เป็นคนไทยด้วยกัน ในสถานการณ์แบบนี้ทุกคนต้องออกมาช่วยกัน


นางสาวอริสรา ยังได้ให้กำลังใจทุกคนที่เจอสถานการณ์โควิด ขอให้สู้โดยเฉพาะคนที่มองเห็นค่าและช่วยให้กำลังใจกัน


ด้านร้อยเอกธรรมนัส เปิดเผยว่าพรรคเศรษฐกิจไทยมีความพร้อมที่จะเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 400 เขต ตามรัฐธรรมนูญที่มีผลประกาศใช้แล้ว ตอนนี้ตน และสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทยอีก 18 คนเดินทางลงพื้นที่เพื่อเฟ้นหาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แล้ว



ซึ่งต้องเป็นบุคคลที่แต่ละชาวบ้านจังหวัดให้การยอมรับ โดยตั้งใจวางแผนว่าจะมีการประชุมใหญ่พรรคภายในเดือนนี้ เพื่อสรรหาหัวหน้าพรรคและกำหนดแนวทางการทำการงาน ส่วน พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จะขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่ ต้องรอผลการหารือในที่ประชุม ซึ่งตอนนี้พลเอกวิชญ์ ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News