เลือกตั้งและการเมือง

“พลภูมิ” เชียร์ “ชัชชาติ” เป็นผู้ว่าฯกทม. นำทีมว่าที่ผู้สมัครส.ก.เข้าพบ ถกปัญหาคนกรุง แลกเปลี่ยนไอเดีย

โดย attayuth_b

13 ม.ค. 2565

99 views

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ได้ยกทีมว่าที่ผู้สมัครส.ก. เข้าพบเยี่ยมเยียน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  ในนามอิสระ เพื่อแลกเปลี่ยนไอเดีย นำเสนอปัญหาในพื้นที่ กทม. ร่วมถกหาทางแก้ไขอย่างตรงจุด นำไปสู่การจัดทำนโยบาย ตอบโจทย์คนกรุง เพราะเป็นปัญหาที่สะท้อนมาโดยตรงจากประชาชน



ทั้งนี้ว่าที่ผู้สมัครส.ก.ได้ร่วมวงถกปัญหาต่างๆ เสนอไอเดีย แลกเปลี่ยนความคิดกับนายชัชชาติ ประกอบด้วย นางชญาดา  วิภัติภูมิประเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. เขตคันนายาว นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. เขตบึงกุ่ม นางสาวมธุรส  เบนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. เขตสะพานสูง และนายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางกะปิ - วังทองหลาง (แขวงพลับพลา)




โดยปัญหาที่ประชาชนสะท้อนมานั้นส่วนใหญ่เป็นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน ที่อยู่อาศัย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และปัญหาปากท้องค่าครองชีพ เช่น ปัญหาหมู่บ้านจัดสรรโดนเจ้าของโครงการปล่อยทิ้ง ไร้การดูแล ปัญหาไฟฟ้าส่องสว่างไม่เพียงพอเสี่ยงเกิดอาชญากรรม ปัญหาถนนหนทางและสะพานริมคลองชำรุดทรุดโทรม ปัญหาการจราจรติดขัดเนื่องจากโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าที่ล่าช้า คาราคาซัง ปัญหาน้ำท่วมเพราะไม่มีการขุดลอกท่อมานานนับ 10 ปี




"ผมเชียร์นายชัชชาติ ให้ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. เพราะปัญหาคนกรุงถูกทับถมไร้การแก้ไขมานานหลายปี จึงต้องสนับสนุนคนทำงาน  นักคิดนักแก้ ที่นอกจากมีความรู้ความสามารถแล้วยังเป็นคนที่เข้าถึงง่ายเป็นกันเอง แม้จะเป็นผู้สมัครในนามอิสระ แต่เรามีอุดมการณ์เดียวกัน คือ ไม่ได้เข้ามาเพื่อตำแหน่ง แต่เข้ามาเพื่อทำงานให้ประชาชน" นายพลภูมิ กล่าว





คุณอาจสนใจ

Related News