เลือกตั้งและการเมือง

‘วราวุธ’ เมิน ‘คณะก้าวหน้า’ ชนะเลือกตั้ง อบต.ในสุพรรณฯ เผย ใครจะมาก็เชิญ

โดย JitrarutP

30 พ.ย. 2564

255 views

“วราวุธ” ยินดี “คณะก้าวหน้า” ชนะเลือกตั้ง คว้าเก้าอี้ อบต.ในสุพรรณบุรี เผย ไม่สนใจอยู่แล้ว ใครจะมาก็เชิญ ไม่หวั่นฐานเสียงถูกเจาะ


นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงการยกเลิกงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาลว่า ขึ้นอยู่กับเจ้าภาพ ซึ่งตอนแรกมีการนัด และได้แจ้งยกเลิกโดยไม่ได้แจ้งเหตุผลให้ทราบ


นายวราวุธ ยังกล่าวถึงการเลือกตั้ง อบต.ที่คณะก้าวหน้า ของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ชนะการเลือกตั้งใน จ.สุพรรณบุรี ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ได้ทำการเมืองในระดับท้องถิ่น ส่วนใหญ่ในระดับ อบต. และเทศบาล จะเป็นญาติพี่น้องและพรรคพวกกัน และขอแสดงความยินดีกับคณะก้าวหน้าที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานให้ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งบางครั้งการทำงานการเมืองทั้งในสนามเล็กและสนามใหญ่ จะมีการทำงานที่แตกต่างกัน


พร้อมยกตัวอย่างในอดีตว่ามีผู้สมัครพรรคการเมืองหนึ่ง แพ้เลือกตั้งและลาออกมาเป็นทีมงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ดังนั้นการเมืองเป็นเรื่องไม่แน่นอน ซึ่งการได้มาทำงานให้ประชาชนเป็นเรื่องที่ดี แต่สนามใหญ่ต้องว่ากันอีกที พร้อมย้ำ ไม่กลัวว่าฐานเสียงของจังหวัดสุพรรณบุรีจะถูกเจาะ และไม่สนใจอยู่แล้ว ใครจะมาก็เชิญ

คุณอาจสนใจ

Related News