เลือกตั้งและการเมือง

‘ปารีณา’ ฟันธง! นายกฯ คนต่อไปชื่อ ‘ประยุทธ์’ ไม่ใช่ ‘อนุทิน-พิธา–จุรินทร์’ ชี้ความนิยมยังต่าง

โดย JitrarutP

7 ต.ค. 2564

253 views

“เอ๋ ปารีณา” มั่นใจ นายกรัฐมนตรีคนต่อไปของไทย ชื่อ “ประยุทธ์” ไม่ใช่ ‘อนุทิน-พิธา–จุรินทร์’ บ่นอุบ “บิ๊กป้อม” โดนสื่อจับอย่างกับซูเปอร์สตาร์


ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก มั่นใจ นายกรัฐมนตรีของไทยคนต่อไปชื่อ “พลเอกประยุทธ์” ไม่ใช่ อนุทิน, พิธา หรือ จุรินทร์ แต่อย่างใด โดยมองว่าความนิยมและการแก้ไขปัญหายังเทียบกันไม่ได้ โดยระบุว่า “#ลุงป้อมเสนอเอง นาทีนี้ไม่มีใครดังและฮอตไปกว่าหัวหน้าพรรคพลังฯหรือลุงป้อม เป็นที่จับจ้องของสื่อ ทุกคำพูด อริยบทก็เป็นข่าวได้ คือฮ็อตที่สุด ถึงขั้นซุปตาร์เกาหลีเจอลุงมีถอย เทียบกับลุงป๊อก สื่อไม่ตาม จะทำอะไรยังไงก็ไม่เห็นเป็นข่าวเลย ทั้งที่ลุงป๊อกทำงานหนัก...มาก เป็นเพราะเสน่ห์มันหาซื้อไม่ได้นะจ๊ะ”


“พอ #ลุงป้อมเสนอ พลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯ ในสมัยหน้า ก็ไม่เห็นจะแปลก แต่สื่อก็สามารถไปเขียนให้มีประเด็น ตั้งท่าจะเสี้ยม... จึงขอถามสื่อว่าสนุกไหม #คนดังต้องทำใจ รู้ทั้งรู้ว่า สามพี่น้องเค้ารักกันจะตาย ยังจะ... อะไรกันนักหนา และรู้ทั้งรู้ว่าสมัยหน้า นายกรัฐมนตรีคนต่อไปของประเทศไทยคือ พลเอกประยุทธ์ ไม่..ใช่... อนุทิน จุรินทร์ หรือทิม พิธา”


“แคนดิเดตทุกคนก็ดีทั้งนั้น แต่มันยัง...ไกล... ยังเทียบ.....ลำบาก ความนิยมยัง...ต่าง...เหลือเกิน...ไม่ต้องไปเทียบความนิยมของพลเอกประยุทธ์ ลองกับปารีณาก็พอแล้ว ลองลงพื้นที่ด้วยกันไหม ดูว่าคนจะสนใจรู้จัก และชอบใครมากกว่ากัน วันนี้ มีภารกิจมากมาย ที่พลเอกประยุทธ์จะต้องทำปัญหาเศรษฐกิจ โควิด และปัญหาความมั่นคง ล้วนแต่เป็นปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ภายในพรุ่งนี้ มะรืน คือปัญหาหนักหน่วงที่วันนี้ทั่วโลกยังแก้ไม่ได้ #ตรงไปตรงมา #ปารีณาพลังประชารัฐ”

คุณอาจสนใจ

Related News