เลือกตั้งและการเมือง

คุยให้ชัดกับ 'วิโรจน์' ผู้อาสาสร้างเมืองที่คนเท่ากัน หยุดให้คนตัวใหญ่เอาเปรียบคนตัวเล็ก

โดย pattraporn_a

19 พ.ค. 2565

64 views

วิโรจน์ พร้อมชนทุกข้อจำกัด หยิบ 12 นโยบายหลัก หวังสร้างเมืองที่คนเท่ากัน ลุยจัดสรรงบประมาณอย่างโปร่งใส เพื่อประโยชน์ของประชาชนผู้เป็นเจ้าของเมือง


รายการข่าว 3 มิติ พูดคุยเปิดใจ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.  หมายเลข 1 จากพรรคก้าวไกล ที่พร้อมชนกับปัญหา ชนกับข้อจำกัด เพื่อประโยชน์ของประชาชนผู้เป็นเจ้าของเมือง พร้อมเริ่มทำงานทันทีด้วย 12 นโยบายหลัก เพื่อสร้างเมืองที่คนเท่ากันให้กับคนกรุงเทพ เมืองที่ยุติธรรมสำหรับทุกคน ปราศจาคคอรัปชั่น ระบบอุปถัมภ์ การจัดงบประมาณที่เอารัดเอาปรียบประชาชน ให้คนตัวใหญ่เอาเปรียบคนตัวเล็ก และมักรีดเอาจากคนตัวเล็กอย่างไม่เป็นธรรม


นายวิโรจน์ เปิดเผยด้วยว่า มีความตั้งใจในการลุยจัดสรรงบประมาณอย่างโปร่งใส เปิดข้อมูลทั้งหมด ให้ประชาชนสามารถตรวจสอบได้อย่างตรงไปตรงมา รวมทั้งทำงานกับภาคีเครือข่ายต่างๆ ตั้ง ปปช.ทำงานร่วมเพื่อตรวจสอบอีกทาง และทบทวนเพื่อแก้ไขกฎหมายที่เจาะลึกในเรื่องนี้โดยเฉพาะด้วย อีกทั้ง ยังพร้อมเดินหน้าตรวจสอบปม “สัมปทานรถไฟฟ้า” ซึ่งคิดว่าต้องเริ่มตั้งแต่การเปิดสัญญาที่ทำไว้เลย โดยมองว่าเมื่อใช้เงินภาษีของประชาชน ก็ควรเปิดเผยให้ประชาชนรับรู้ได้


นายวิโรจน์ เชื่อว่าทุกวันนี้ประชาชนไม่ได้เลือก ผู้ว่าฯ กทม. จากยุทธศาตร์ แต่เลือกเพื่อความเปลี่ยนแปลงที่ต้องการเห็น เพื่อให้ตนเองได้รับการดูแลผลประโยชน์สูงสุด โดยตนจะทำให้ 12 นโยบาย เป็นความจริงตามที่สัญญาไว้กับประชาชน ทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนเลย


“ถ้าอยากเห็นกรุงเทพที่เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนเลย และไม่วนลูปกลับมาซ้ำเดิมกับปัญหาเก่าๆ เดิมๆ
เลือก วิโรจน์ เป็นผู้ว่าฯ หมายเลข 1 และเลือก สก.พรรคก้าวไกล
เข้าไปทำให้เมืองนี้เป็นเมืองที่คนเท่ากัน”





คุณอาจสนใจ

Related News