ช่อง 3 ตามหาผู้ว่าฯ เลือกตั้ง

'อัศวิน' ลุยหาเสียงจนกว่าจะวินาทีสุดท้าย - ไทยสร้างไทย ดึงทุกภาคช่วยหาเสียง 'ศิธา'

โดย pattraporn_a

15 พ.ค. 2565

38 views

นับถอยหลังอีก 7 วัน จะมีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้สมัคร ต่างลงพื้นที่หาเสียง เพื่อชนะใจคนกรุงเทพ โดยพรรคไทยสร้างไทย ปล่อยคาราวานรถดึงคนทุกภาคร่วมสร้างกรุงเทพ ขณะที่ พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง เน้นการปราศัยใหญ่ทุกมุมของกรุงเทพ


พรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จัดกิจกรรมคาราวานสร้างไทยร่วมสร้างกรุงเทพฯ ปล่อยคาราวานรถ สร้างไทย จากทุกภาคของประเทศ ไปยังพื้นที่ต่างๆของกรุงเทพมหานคร เพื่อเน้นย้ำนโยบาย และขอโอกาสให้ น.ต.ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 และ ส.ก.ของพรรคไทยสร้างไทยทุกเขต โดยเริ่มปล่อยตัวที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มีตัวแทนทีมไทยสร้างไทย จากทุกภาคของประเทศเข้าร่วมกิจกรรม รวมถึงกลุ่มพี่น้อง LGBTQ Soft Power SMEs ผู้ใช้แรงงาน ผู้มีรายได้น้อย พี่น้องผู้รักประชาธิปไตย ร่วมแสดงพลัง ร่วมสร้างกรุงเทพฯให้เป็นบ้านแห่งความสุขของทุกคน


น.ต.ศิธา ประกาศ ย้ำว่ามีความภาคภูมิใจในความเป็นพรรคไทยสร้างไทย เพราะเป็นพรรคใหม่ ที่กล้าแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา ด้วยการส่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และส.ก.ครบทุกเขต และในอนาคตเราจะทำแบบเดียวกันกับการเลือกตั้งในระดับชาติ จะส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบ 400เขต ทั่วประเทศ ส่วนผลแพ้ชนะไม่ใช่คำตอบบรรทัดสุดท้ายของความสำเร็จในการลงเลือกตั้ง เพราะตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมาประชาชนได้เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ และนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยมากขึ้น และสามารถสื่อสารกับพี่น้องประชาชนได้อย่างตรงไปตรงมา


เช่นเดียวกับ คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า การสร้างพรรคไทยสร้างไทย เพื่อให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่พี่น้องประชาชนทุกคนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง ด้วยการรับฟัง และทำงานตามความต้องการของประชาชน ตลอดจนให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการประเทศในทุกมิติ จึงอยากให้คนกรุงเทพให้โอกาสทีมสุดารัตน์ เข้ามาบริหารกรุงเทพ


ทางด้าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 6 ลงพื้นที่หาเสียงตลาดเช้าย่านดินแดง ก่อนจะเปิดเวทีปราศัยใหญ่ในช่วงเย็นที่ย่านรามอินทรา พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ซึ่ง จะทำอย่างนี้ทุกวันไปจนถึงวันที่ 21 พฤษภาคม ก่อนเวลา 18.00 น. และในช่วงวันที่ 19 ถึง 21 พฤษภาคม และวันที่ 29 พฤษภาคม จะมีปราศัยใหญ่ที่ ลานคนเมือง โดยคิดว่าไม่เสียเปรียบที่ไม่ได้ไปร่วมเวทีดีเบต เพราะเป็นคนทำงานที่พูดไม่เก่ง


ขณะที่ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 ควงภรรยา นางสวิตา สุวรรณสวัสดิ์ และ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ลงพื้นที่หาเสียงย่านยานนาวา ย้ำนโยบาย ที่ตั้งใจเปลี่ยนกรุงเทพ ให้เป็นเมืองสวัสดิการ ที่ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน เช่นโยบาย อินเทอร์เน็ตฟรี 150,0000 จุด เร็วแรง ทั่วถึงและฟรี เพื่อการศึกษารวมถึงการค้าขาย รวมถึงหากได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะสังคายนาสายไฟที่รุงรัง ตรงไหนนำลงดินได้ให้ลงดิน นอกจากนี้จะเปลี่ยนหลอดไฟให้เป็นหลอด LED ให้ถนนสว่างไสวทั่วกรุงเทพฯ และติดตั้งกล้อง CCTV WIFI เพื่อให้คนกรุงเทพฯ อยู่อย่างปลอดภัย อย่างมีคุณภาพ พร้อมกับประกาศเป็นผู้ว่าฯ ที่ไม่ทุจริต คอร์รัปชั่น และให้เทศกิจเป็นมิตรกับพ่อค้าแม่ค้า อีกทั้งยังมีนโยบายกองทุนการจ้างงานชุมชน 6 แสนบาท ที่สามารถจ้างงานได้ถึง 5 หมื่นตำแหน่ง

คุณอาจสนใจ

Related News