เลือกตั้งและการเมือง

สู้เต็มที่! ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. รวมตัวหาเสียงเป็นกลุ่ม งัดกลยุทธ์ดึงดูดความสนใจ

โดย pattraporn_a

24 เม.ย. 2565

41 views

เหลือเวลาอีก 1 เดือน จะถึงวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้แล้ว โดยขณะนี้ผู้สมัครส.ก.และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทั้งเบอร์เล็ก เบอร์ใหญ่ จนถึงผู้สมัครอิสระ และสังกัดพรรค จนถึงผู้สมัคร ที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนัก ก็ลงพื้นที่สู้กันเต็มที่ ประกาศนโยบายสำคัญของตัวเองเพื่อหวังได้คะแนนนิยมเพิ่มขึ้น


วันนี้ (24 เม.ย.) บรรดาผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อิสระหลายหมายเลข เช่น ดร.ประยูร ครองยศ หมายเลข 12 , พล.อ.ต.ทูตปรีชา เลิศสันทัดวาที หมายเลข 15 , นายวรัญชัย โชคชนะ หมายเลข 22 , นายวิทยา จังกอบพัฒนา หมายเลข 31 และนายกฤตชัย พยอมแย้ม ผู้สมัครจากพรรคประชากรไท หมายเลข 29 ร่วมกันหาเสียงที่ตลาดนัดจตุจักร และตลาดเจเจมอลล์ ผู้สมัครกลุ่มนี้ ให้เหตุผลว่าสาเหตุที่ต้องลงพื้นที่หาเสียงพร้อมกัน เพราะต้องการให้เป็นที่สนใจ ของประชาชนและสื่อ


ส่วน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครหมายเลข 6 ลงพื้นที่ที่ตลาดบ่อนไก่และตลาดพัฒนาบ่อนไก่ เขตปทุมวัน และ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ เป็นครั้งที่ 2 ณ สวนเบญจสิริ เขตคลองเตย


ด้าน นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัคร หมายเลข 3 ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดย่านฝั่งธน พร้อมเปิดตัวทีมงานที่คนรุ่นใหม่


ส่วน น.ส.รสนา โตสิตระกูล ผู้สมัคร อิสระ หมายเลข 7 ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณสถานีรถไฟมักกะสัน


ขณะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครหมายเลข 8 ลงพื้นที่ย่านตลาดคลองจั่น และตลาดเสรีไทย


ส่วน น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครหมายเลข 11 จากพรรคไทยสร้างไทย วันนี้มาพร้อมกับนายยุรนันท์ ภมรมนตรี น้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ลูกสาวคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่บริเวณศูนย์การค้าทรัลลาดพร้าว


ด้าน ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครหมายเลข 4 สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ก็ควงนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หาเสียง พร้อมกับ ผู้สมัคร ส.ก. 3 เขต ที่สวนหลวง ร.9 เขตประเวศ


โดยการหาเสียงของผู้สมัครแต่ละคนก็ยังคงชูนโยบายหลักๆ ของตัวเอง แต่จะเน้นขยายความ ลงรายละเอียดตามพื้นที่ที่ลงไปหาเสียง ซึ่งจะมีทีมงานช่วยหาเสียงมากน้อยต่างกันไป

คุณอาจสนใจ

Related News