เลือกตั้งและการเมือง

เปิดใจ 'ดร.เอ้' ลงสนามผู้ว่าฯกทม.รับยังใหม่การเมือง แต่มั่นใจประสบการณ์

โดย panwilai_c

4 เม.ย. 2565

147 views

เปิดใจฟังแนวทางการบริหารและนโยบายจากอีก 1 ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร นั่นคือ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้ ที่ลงสมัครในสังกัดพรคคประชาธิปัตย์ โดยยอมรับว่าเป็นมือใหม่สำหรับเกมการเมือง แต่ก็มั่นใจว่าจะใช้ประสบการณ์การทำงานกว่า 30 ปี ของตัวเองมาแก้ปัญหาทางกายภาพของกรุงเทพมหานครได้ ท่ามกลางแรงกดดันจากข่าวลือนอกสนามเลือกตั้ง และ การชิงพื้นที่เสียงให้กับพรรคประชาธิปัตย์ของชาวกรุงเทพมหานครคืนมา



ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 4 ในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการตัดสินใจลงเล่นเกมการเมืองในครั้งนี้ ซึ่งเขายอมรับว่า ไม่ง่าย แต่ก็จะใช้ประสบการณ์ด้านวิศวกรและงานบริหารที่ผ่านมาแก้ไขปัญหาให้กับคนกรุงเทพ



ขณะที่วันนี้การลงพื้นที่ของดร.สุชัชวีร์ ก็มีทีมงานของพรรคประชาธิปัตย์ร่วมด้วย นำโดย ผู้สมัคร ส.ก.เขตพญาไท นายเมธวิน อังคทะวานิช ซึ่งดร.สุชัชวีร์ ยอมรับว่า ในช่วงที่ผ่านมาคนกรุงเทพมีพรรคการเมืองหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย รวมไปถึงคนหน้าใหม่ เช่น ตัวของเขา ที่อยากให้ทุกคนเปิดโอกาสให้ทีมงานของเขาเข้าแก้ไขปัญหาของกรุงเทพมหานครที่เกิดขึ้นซ้ำซากมาโดยตลอด

คุณอาจสนใจ

Related News