เลือกตั้งและการเมือง

'สกลธี' ลงพื้นที่บางขุนเทียน ชุมชนในเมืองหลวงไม่มีน้ำประปาใช้

โดย pattraporn_a

27 มี.ค. 2565

51 views

ความเคลื่อนไหวสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. วันนี้ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ผู้สมัครของพรรคก้าวไกล ได้เปิดตัว 12 นโยบาย ขณะที่นายสกลธี ภัททิยกุล ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ ได้ลงพื้นที่ พร้อมกับเปิดเผยว่า พบชุมชนแห่งหนึ่ง ไม่มีน้ำประปาใช้ ทั้งที่อยู่ในพื้นที่เมืองหลวงของประเทศ


นายสกลธี ภัททิยกุล ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ ได้ลงพื้นที่สำรวจระบบบริหารจัดการน้ำ ประตูระบายน้ำคลองรางโพธิ์และเส้นทางการท่องเที่ยวริมคลองเขตทุ่งครุ พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ ได้พบกับชุมชนแห่งหนึ่ง ที่มีผู้อยู่อาศัยประมาณ 50 หลังคาเรือน ไม่มีน้ำประปาใช้ ทั้งที่อยู่ในพื้นที่เมืองหลวง


ขณะที่ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคก้าวไกล ได้เปิด 12 นโยบายกรุงเทพ สร้างเมืองที่คนเท่ากัน เช่น สวัสดิการคนเมือง ลดค่าครองชีพ ขึ้นค่าเก็บขยะห้างใหญ่ เอาเงินไปปรับปรุง การเก็บขยะครัวเรือน อัพเกรดศูนย์เด็กเล็ก กทม. ให้มีคุณภาพเท่าเอกชน เปลี่ยนหลักสูตรการศึกษา วิชาไม่จำเป็นตัดออก และโรงเรียนต้องปราศจาการรังแกหรือบูลลี่ เป็นต้น


ส่วนกำหนดการวันพรุ่งนี้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง จะแถลงเปิดตัวลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.อย่างเป็นทางการ พร้อมแถลงนโยบายที่จะใช้ในการลงสนามแข่งขัน ก่อนที่ในวันพฤหัสบดี ที่ 31 มีนาคมนี้ จะมีการเปิดรับสมัครผู้เข้าชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.เป็นวันแรก

คุณอาจสนใจ

Related News