สรุปข่าว

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 15 เม.ย.65 ปริญญ์ลาออกปชป. เหยื่อโผล่อีก ทนายตั้มพาแจ้งความ - เที่ยว ถ.ข้าวสาร แน่น

โดย passamon_a

15 เม.ย. 2565

20 views

- ปริญญ์ ประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อพิสูจน์ความจริง หลังตกเป็นข่าวลวนลามสาว เผยยังช็อก ตกใจ ลั่นไม่ได้ทำ แต่ยอมรับนัดเจอสาว 18 ที่ร้านอาหารจริง ยันไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง และไม่ได้ล่วงละเมิดตามที่ถูกกล่าวหา


- แอนนา ภรรยาไฮโซลูกนัท แจ้งความเคยถูกรองหัวหน้าพรรค ลวงไปข่มขืนเมื่อปีที่แล้ว อ้างนัดคุยธุรกิจ แต่พาไปคอนโด แล้วใช้กำลังบังคับ ลั่นเปิดหน้าชนวันนี้ หวังให้เหยื่อรายอื่น ๆ กล้าออกมาเอาผิด ส่วนสามีก็สนับสนุน ให้กำลังใจในการสู้


- ทนายตั้ม พาอดีตทีมงานหาเสียง แจ้งความหลังถูกรองหัวหน้าพรรค ลวนลามปี 63 เผยมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อนับ 10 ราย 1 ในนั้นแฉ นักการเมืองมีปานดำที่ก้น บางคนถึงขั้นป่วยซึมเศร้า อีกรายถูกข่มขู่ ทนไม่ไหวต้องบินหนีไปเมืองนอก


- รอง ผบช.น. รับมีวงจรปิดร้านอาหารจับภาพวินาทีเกิดเหตุ เร่งรวบพยานพลักฐาน เตรียมขอศาลออกหมายจับ รองหัวหน้าพรรคดัง ลั่นไม่สนใจผู้ก่อเหตุตำแหน่งอะไร ถ้าผิด ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย


- กทม. สั่งคุมเข้มถนนข้าวสาร นำกำลังเทศกิจ ตั้ง 8 จุดสกัดรอบพื้นที่ ห้ามเล่นน้ำสงกรานต์เด็ดขาด ตรวจยึดปืนฉีดน้ำทุกกระบอก ประกาศเตือนร้านค้าเป็นระยะ แต่ยิ่งดึกนักท่องเที่ยวแห่สังสรรค์สงกรานต์ แน่นถนนข้าวสาร


- ญาติเผย หนุ่มตกน้ำพัทยาน้อย อุบลราชธานี ที่มีคนแห่ช่วยงมร่างขึ้นมานั้น เสียชีวิตแล้ว และตรวจพบว่าติดโควิด จึงแจ้งเตือนพลเมืองดีที่เข้าช่วยชีวิต รีบตรวจหาเชื้อด่วน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ


- สุดสลด ตาพาหลาน 8 ขวบ นั่งกระบะผสมปูน พายไปเก็บดอกบัวกลางสระ หวังจะเอามากินและไปฝากยาย แต่กระบะพลิกคว่ำ ทำ 2 ชีวิตจมน้ำดับ ส่วนแม่เด็กเพิ่งกลับจาก กรุงเทพฯ ยังทำใจไม่ได้ เสียใจไม่ทันเห็นลูกตอนมีชีวิต ทั้งที่เคยสัญญาจะมารับไปอยู่ด้วยช่วงปิดเทอม


- เปิดโฉมหน้าคนร้ายชิงทองหนัก 153 บาท ห้างโคราช ที่ศาลออกหมายจับ เป็นอดีตทหารวัย 28 ปี ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่า พบประวัติอาชญากร เคยถูกจับคดียาเสพติดพร้อมพวก เมื่อปี 59


เรื่องเล่าการเมือง


- ปชป.สะเทือน 'ปริญญ์' ไขก๊อกทุกตำแหน่ง สู้คดีลวนลามสาว 'สุชัชวีร์' ยันปมร้อนปริญญ์ ไม่กระทบหาเสียง-ความเชื่อมั่นพรรค


- บรรยากาศหาเสียงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครหมายเลข 8 ไปปั่นจักรยานร่วมกับเครือข่ายจักรยาน ย่านถนนบรรทัดทอง ชูนโยบายผลักดันการใช้จักรยานในอนาคต ส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน รวมถึงการเดินทางที่สะดวกปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และประหยัด


เช่นเดียวกับผู้สมัครหมายเลข 11 นาวาอากาศตรีศิธา ทิวารี เมื่อวานไปปั่นจักรยานเหมือนกัน ที่สวนรถไฟ จตุจักร ชูนโยบายเพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้คนกทม. สามารถเข้าไปใช้สอยได้อย่างเต็มที่ทั่วทุกเขต ส่งเสริมให้ประชาชนได้ทำกิจกรรมในครอบครัว


ส่วน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครหมายเลข 6 ลงพื้นที่ ย่านถนนเพชรบุรี ซอย 7 และชุมชนบ้านครัว เขตราชเทวี ขอคะแนนจากพี่น้องมุสลิม ที่มัสยิดารุ้ลอะมาน และเดินขอคะแนนจากพ่อค้าแม่ค้า


ชูนโยบาย เพื่อผู้สูงอายุ เพิ่มศูนย์ดูแลสุขภาพผู้สูงอายุ เน้นการดูแลผู้สูงอายุช่วงโควิดที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมย้ำผลงานตลอด 5ปีที่ผ่านมา ในการดูแลผู้สูงวัยมาหลายโครงการ ทั้งการ เปิดโรงพยาบาลผู้สูงอายุ บางขุนเทียน ,การบริการฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุที่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์, และผลักดันให้มีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุในชุมชน เป็นต้น


- เรื่องของป้ายหาเสียง ยังมีประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นกรณีป้ายติดทับผู้สมัครรายอื่น โดยภาพที่กำลังถูกแชร์และเป็นวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโซเชียล เป็นภาพป้ายหาเสียงของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ถูกป้ายหาเสียงของผู้สมัคร สก. พรรคประชาธิปัตย์ มาติดทับอยู่บนแผ่นป้าย


เรื่องนี้ นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการทวิตรูปดังกล่าว พร้อมระบุ มั่นใจว่า ภาพนี้เป็นการกลั่นแกล้ง ไม่เชื่อว่าการติดป้ายเช่นนี้ เป็นฝีมือของผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ และเหมือนเป็นการเอาภาพมาปิดทับเพื่อถ่ายรูป ปั่นกระแสทางโซเชียล แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็ไม่สมควรอย่างยิ่ง


- อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์อินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “สงกรานต์ รดน้ำดำหัว” โดยมีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกับ คุณทักษิณ และ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ที่บ้านพักในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


พร้อมกันนี้ยังมี ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ รวมถึง นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. และ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และอีกหลายคนร่วมเดินทางไปพบ คุณทักษิณ และ คุณยิ่งลักษณ์ ในครั้งนี้ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/p_NmQm7wiDw


คุณอาจสนใจ

Related News