สรุปข่าว

ญาติแจ้งความ นร.หญิง ถูกวินจยย. ใช้มีดจี้เข้าม่านรูด

โดย kodchaporn_j

7 มิ.ย. 2565

97 views

- เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนปชช. ซอยสีลม2

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยสีลม 2 เบื้องต้นเป็นอาคารสูง 6 ชั้น เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางรักเข้าควบคุมเพลิง ล่าสุดเพลิงสงบแล้ว



ขณะที่แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านหรู ในซอยท่าข้าม 4 ต้นเพลิงอยู่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เจ้าของบ้านระบุ ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องนอน โดยได้เปิดหลอดไฟอ่านหนังสือทิ้งไว้ ก่อนจะลงมาด้านล่าง ทั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ตำรวจสน.ท่าข้ามเข้าตรวจ



- ญาติแจ้งความ นร.หญิง ถูกวินจยย. ใช้มีดจี้เข้าม่านรูด

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งจากชาวบ้านให้เข้าช่วยนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ถูกคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างล่อลวงไปล่วงละเมิด โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์พาผู้เสียหายเข้าโรงแรมม่านรูด พร้อมใช้มีดจี้คอ แต่ผู้เสียหายไม่ยอมจึงถูกทำร้าย สุดท้ายหนีออกมาได้ พร้อมขอความช่วยเหลือ ขณะที่ญาติเข้าแจ้งความที่สน.คลองตันแล้ว ตำรวจเร่งไล่ล่าหาตัวผู้ก่อเหตุ



- เร่งอพยพปชช. หลังน้ำท่วมหนัก ในมณฑลเจียงซี 

ฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของมณฑลเจียงซี ทางตะวันออกของจีน มีประชาชนได้รับผลกระทบมากกว่า 800,000 คน ทางการท้องถิ่นต้องประกาศเตือนภัยขั้นสูงสุด สั่งปิดโรงเรียนหลายแห่ง พร้อมส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยอพยพประชาชนตามพื้นที่ต่าง ๆ ที่ติดอยู่ภายในอาคารบ้านเรือน

คุณอาจสนใจ

Related News