สรุปข่าว

ตาพาหลานสาว ม.2 เข้าแจ้งความ ถูกเพื่อนรุ่นพี่ทำร้าย

โดย panisa_p

27 พ.ค. 2565

73 views

ตาพาหลานสาว ม.2 เข้าแจ้งความถูกเพื่อนรุ่นพี่ทำร้าย

ตาพาหลานสาวอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 เข้าแจ้งความ ที่สภ.โคกสำโรง จังหวัดลพบุรี หลังถูกเพื่อนรุ่นพี่เรียกไปทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุมีกลุ่มนักเรียนและเพื่อนผู้ก่อเหตุเป็นจำนวนมาก เด็กที่ถูกทำร้ายระบุ ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกัน และเกิดไม่พอใจ ที่ตนเป็นเหตุทำให้เขาต้องเลิกแฟนหนุ่มที่กำลังจะหมั้นกัน ตำรวจเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น


ก.พาณิชย์เผยส่งออกไทยเดือน เม.ย. ยังบวกได้เกือบ 10%

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เผยตัวเลขการส่งออกเดือนเมษายน ยังเป็นบวก 9.9% คิดเป็นมูลค่ากว่า 782,000 ล้านบาท ทำให้การส่งออก 4 เดือนแรกของปีนี้ มีมูลค่าถึง 3.1 ล้านล้านบาท แม้เจอหลายวิกฤตซ้อนกันทั้งโควิด-19 และสงครามรัสเซีย-ยูเครน โดยสินค้าเกษตร และสินค้าอุตสาหกรรม ขยายตัวต่อเนื่อง


รัสเซียถล่มคาร์คีฟ มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 9 คน

ทางการยูเครน เผย กองกำลังของรัสเซียระดมยิงถล่มเมืองคาร์คีฟ เมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของยูเครน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 9 คน และบาดเจ็บอีก 19 คน ทางการท้องถิ่นต้องประกาศร้องขอให้ประชาชนซ่อนตัวอยู่ภายในหลุมหลบภัย ด้านประธานาธิบดีโวโลดิมีร์ เซเลนสกี ของยูเครน แถลง ในจำนวนผู้เสียชีวิตทั้งหมด มีเด็กทารกวัย 5 เดือนรวมอยู่ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News