สรุปข่าว

ฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลาก -น้ำท่วมหลายพื้นที่

โดย nicharee_m

21 พ.ค. 2565

51 views

- ฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลาก -น้ำท่วมหลายพื้นที่

ฝนตกหนักต่อเนื่องในพื้นที่อำเภอฝางและไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ปริมาณน้ำในพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก และที่อุทยานแห่งชาติดอยเวียงผา เพิ่มสูง และมีน้ำป่าไหลหลาก ล่าสุดเกิดดินสไลด์ภายในอุทยานดอยผ้าห่มปก บริเวณด้านหลังน้ำพุร้อน เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ

ที่จังหวัดลำปาง น้ำหลากเข้าท่วมบริเวณสำนักงาน กสทช.ลำปาง ผู้ว่าฯ สั่งนายอำเภอทั้งทุกแห่งสำรวจความเสียหาย และเร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัย


- ทหารเปิดปฏิบัติการราตรีพิฆาต จับเครือข่ายยาเสพติดใน อ.สะเดา

ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ปฏิบัติการราตรีพิฆาต ปิดล้อมห้องเช่า ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา จับกุมเครือข่ายยาเสพติด 3 คน ขณะเสพยาเสพติด ตรวจค้นพบยาบ้า 271 เม็ด ไอซ์ 4.5 กรัม และเงินสดกว่า 7,000 บาท โดยยาบ้าบางส่วน ผู้ต้องหาซุกซ่อนไว้ที่ชุดชั้นในและขอบกางเกงใน เจ้าหน้าที่คุมตัวส่ง สภ.สะเดา ดำเนินคดี


- ผู้ช่วย ผบ.ตร.เผยผลกวาดล้างอาชญากรรม 4,312 คดี

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยผลกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตั้งแต่ 9 ถึง 20 พฤษภาคม จับกุม 4,312 คดี ได้ผู้ต้องหา 4,347 คน โดยมีคดีสำคัญ เป็นคดีทลายแหล่งผลิตแผ่นป้ายทะเบียนปลอม ยึดของกลางกว่า 500 รายการ เป็นแผ่นป้ายทะเบียนปลอม รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิต

คุณอาจสนใจ

Related News